ยิ่งกว่าชนะเยอรมนี !! ภรรยา ปาร์ค จี-ซอง เผยปฏิกิริยาสามีตอน แมนยู เอาชนะ ลิเวอร์พูล

        คิม มิน-จี ภรรยาของ ปาร์ค จี-ซอง อดีตแข้งเกาหลีใต้ตำนาน แมนยู เผยปฏิกิริยาของคุณสามีหลังจากรู้ว่า ปีศาจแดง ชนะ ลิเวอร์พูล ได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนมีนาคม 2018

        สำหรับ ปาร์ค จี-ซอง นั้นลงเล่นให้ แมนยู ตั้งแต่ปี 2005-2012 ล่าผลบอลสดไปทั้งหมด 205 นัด ตลอด 7 ฤดูกาล และยิงได้ 27 ประตู โดยช่วยทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก 4 สมัย, ลีก คัพ 3 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย

        ซึ่งทางด้าน คิม มิน-จี ภรรยาคนสวยได้เล่าถึงความจงรักภักดีที่ ปาร์ค จี-ซอง มีต่ออดีตต้นสังกัด และยังคงเป็นสาวก เร้ด เดวิลส์ คอยเอาใจช่วยทีมอยู่เสมอ อย่างเช่นในเหตุการณ์ที่เห็นสามีของเธอดีใจอย่างไม่เคยเป็นมาก่อนหลังรู้ผลบอลที่ แมนยู เอาชนะคู่อริ ลิเวอร์พูล 2-1 เมื่อเดือนที่แล้ว

        คิม มิน-จี เผยว่า "ตอนนั้นเราไปส่งเด็ก ๆ แล้วก็ขึ้นลิฟต์ จู่ ๆ เขาก็ตื่นเต้นในแบบที่ฉันไม่เคยเห็นมาก่อนเลย จนฉันต้องถามเขาว่า เกิดอะไรขึ้น ?"

        "จากนั้นเขาก็บอกว่า 'เราชนะได้จริง ๆ' เขาไม่เคยตื่นเต้นขนาดนี้มาก่อน ต่อให้เป็นตอนที่ เกาหลีใต้ เอาชนะ เยอรมนี 2-0 ในศึก ฟุตบอลโลก 2018"

ข้อมูลจาก dailystar.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ่งกว่าชนะเยอรมนี !! ภรรยา ปาร์ค จี-ซอง เผยปฏิกิริยาสามีตอน แมนยู เอาชนะ ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 21 กันยายน 2565 เวลา 12:04:28 5,722 อ่าน
TOP