ชนาธิป สรงกระสินธ์ เผยเป้าหมายของ ทีมชาติไทย ในการแข่ง คิงส์คัพ

        เมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย ยอมรับว่าเขาดีใจมากที่ได้กลับมาเข้าแคมป์ทีมชาติไทยอีกครั้ง รวมไปถึงการได้เจอกับน้อง ๆ หน้าใหม่ในทีมชาติ ส่วนเป้าหมายของการแข่งขันคิงส์คัพคือต้องการเป็นแชมป์ เพราะนี่คือการได้ลงเล่นในบ้าน

        ทีมชาติไทย มีคิวที่จะลงเล่นตามโปรแกรมบอลในช่วงค่ำวันนี้ (22 กันยายน 2565) พบกับ ทีมชาติมาเลเซีย โดยจากสถิตินั้น ทัพช้างศึก เอาชนะ เสือเหลือง ไม่ได้มา 8 ปีแล้ว แต่ เมสซี่เจ ไม่ได้กังวลในเรื่องนี้แต่อย่างใดเลย และพร้อมช่วยทีมเอาผลบอลสดที่ต้องการมาให้ได้

        ชนาธิป สรงกระสินธ์ กล่าวว่า "แน่นอนครับว่าดีใจมากที่ได้กลับมาเข้าแคมป์ทีมชาติอีกครั้ง เพราะว่าเราเองก็ได้เจอกับน้อง ๆ ที่ยังไม่เคยได้ร่วมงานกันมาก่อนด้วย ก็ดีใจมากครับ ส่วนเรื่องที่ฟรอนตาเล่ คือเราไปอยู่กับทีมใหญ่ที่มีการแข่งขันสูงครับ มันคือความท้าทายที่ผมว่าดีนะ เราก็ต้องพยายามทำผลงานให้ดีตลอด ผมเองไม่ได้เครียดมากนะครับช่วงที่ไม่ได้ลง ก็ขอบคุณหลาย ๆ คนที่เป็นห่วงด้วยครับ"

ทีมชาติไทย

        "กลับมาที่เรื่องทีมชาติ แน่นอนครับว่าเราต้องการเป็นแชมป์อยู่แล้ว นี่คือการลงเล่นในบ้านของเราเองด้วย มีแฟนบอลคอยมองคอยเชียร์อยู่ตลอด อีกอย่างเรายังเป็นชุดที่ดีที่สุดที่โค้ชเรียกมาอีกด้วย ดังนั้นมันจึงไม่สามารถมีเป้าหมายอื่นได้เลย นอกจากเป็นแชมป์"

        "บอกตรง ๆ ว่าผมไม่ได้สนกับสถิติที่ผ่านมาเลยนะ ขอแค่เราทุกคนโฟกัสกับผลงานในตอนนี้ให้ดีที่สุดก็พอแล้วครับ"

        ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับ ทีมชาติมาเลเซีย ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ในวันที่ 22 กันยายน 2565 เวลา 20.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี และ AIS Play

ภาพข่าว : facebook.com/changsuek

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชนาธิป สรงกระสินธ์ เผยเป้าหมายของ ทีมชาติไทย ในการแข่ง คิงส์คัพ โพสต์เมื่อ 22 กันยายน 2565 เวลา 10:17:24 3,509 อ่าน
TOP