ลิเวอร์พูล ส่อแห้ว จู๊ด เบลลิ่งแฮม หลังมีใจให้ทีมอื่น

        มีการรายงานออกมาว่า จู๊ด เบลลิ่งแฮม กองกลางเนื้อหอมของดอร์ทมุนด์ น่าจะไม่ยอมย้ายมาช่วย ลิเวอร์พูล ลุยโปรแกรมบอลในฤดูกาลหน้าซะแล้ว หลังเจ้าตัวแอบมีใจให้ เรอัล มาดริด ที่กำลังจะสร้างทีมชุดใหม่ขึ้นมา จากรายงานของ marca.com เมื่อ 27 กันยายน 2565

        ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวอย่างมากถึงการเสริมทัพในตำแหน่งกองกลางของพวกเขา เนื่องจากว่าผู้เล่นที่มีอยู่อายุ 30 ปีขึ้นไปกันหมดแล้ว ขณะที่นักเตะอย่าง นาบี เกอิต้า ก็มีอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างต่อเนื่อง ทำให้น่าจะย้ายออกไปหลังหมดสัญญา ส่วน ฟาบินโญ่ ก็ฟอร์มตกจนน่าใจหาย ทำให้ จู๊ด เบลลิ่งแฮม กลายเป็นนักเตะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ดูจะถูกใจมากที่สุด และอยากได้มาช่วยทีมล่าผลบอลสด

        ทว่ารายงานล่าสุดจากทางฝั่งสเปน โดยสื่ออย่าง มาร์ก้า บอกว่า จู๊ด เบลลิ่งแฮม ไม่น่าจะสน ลิเวอร์พูล แล้ว เพราะว่าอยากมาอยู่กับ เรอัล มาดริด มากกว่า เนื่องจากว่ากองกลางของมาดริดตอนนี้ก็โรยรากันหมด ซึ่งตอนนี้ก็มี 2 ดาวรุ่งพุ่งแรงอย่าง ออเรเลียน ชูอาเมนี่ กับ เอดูอาร์โด้ คามาวินก้า ย้ายมาก่อนแล้ว ซึ่งหาก จู๊ด ย้ายมาอีกคนก็จะครบในตำแหน่ง 3 กองกลางเลือดใหม่ของทีมชุดขาวทันที

        ทั้งนี้ กองกลาง 3 ตัวเก๋าของ มาดริด อย่าง โทนี่ โครส ก็ใกล้ที่จะโบกมือลาเต็มที่ เช่นเดียวกับ ลูก้า โมดริช ขณะที่ คาเซมิโร่ ก็เลือกย้ายออกมาอยู่กับ แมนยู แล้ว ส่งผลให้มาดริดเตรียมที่จะสร้างแผงกลางในยุคใหม่ของพวกเขาขึ้นมา ทำให้ จู๊ด เบลลิ่งแฮม กลายเป็นเป้าหมายหลักในซัมเมอร์หน้า

ขอบคุณข้อมูลจาก : marca.com

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล ส่อแห้ว จู๊ด เบลลิ่งแฮม หลังมีใจให้ทีมอื่น อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2565 เวลา 15:33:18 8,520 อ่าน
TOP