ถึงเวลาเลือก !! บอร์ดบริหาร แมนยู ตัดสินใจอนาคต คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เรียบร้อยแล้ว

        บอร์ดบริหารสโมสร แมนยู ได้ตัดสินใจร่วมกับผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก เรียบร้อยแล้ว ว่าจะเก็บหรือปล่อย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกไปจากทีมในช่วงตลาดหน้าหนาว

        ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พยายามย้ายออกจากบ้านผลบอล แมนยู เพราะต้องการลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่สโมสรต้องการเก็บเขาไว้ ซึ่งสุดท้ายก็ไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้น

        อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาลอนาคตของ ซีอาร์7 ถูกตั้งคำถามมากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะจนถึงตอนนี้เขาเพิ่งได้ลงเป็นตัวจริงในเกม พรีเมียร์ลีก เพียง 1 จาก 7 เกม

        แถมเกมล่าสุด แข้งวัย 37 ปี ถูกทิ้งไว้บนม้านั่งสำรองโดยไม่ได้ลงสนามในศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ที่ แมนซิตี้ เปิดบ้านถล่ม แมนยู ไปด้วยผลบอลสด 6-3

        แม้ว่าทาง เอริค เทน ฮาก จะยืนกรานว่า โรนัลโด้ ยังคงเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม แต่ล่าสุดมีรายงานว่า กุนซือชาวดัตช์ และบอร์ดบริหาร แมนยู เห็นตรงกันที่จะปล่อย ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ออกไปหากมีข้อเสนอที่เหมาะสมมาถึงในเดือนมกราคม 2023

        นอกจากนี้รายงานยังระบุอีกว่า โรนัลโด้ เองคาดหวังที่จะออกจาก ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดหน้าหนาวเช่นกัน โดยเจ้าตัวกำลังพยายามแสดงความเป็นมืออาชีพออกมาอย่างถึงที่สุด แม้ว่าที่ผ่านมาจะไม่ค่อยถูก เทน ฮาก เลือกใช้งานก็ตาม

        งานนี้อาจทำให้ เชลซี กลับไปทบทวนข้อเสนอสำหรับ โรนัลโด้ อีกครั้ง หลังจากที่เจ้าของทีม ท็อดด์ โบห์ลี่ย์ นั้นอยากได้ พี่โด้ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ แต่ทว่าถูกคัดค้านโดยอดีตกุนซืออย่าง โธมัส ทูเคิ่ล ซึ่งปัจจุบันถูกแทนที่โดย เกรแฮม พอตเตอร์ เรียบร้อยแล้ว

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถึงเวลาเลือก !! บอร์ดบริหาร แมนยู ตัดสินใจอนาคต คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เรียบร้อยแล้ว อัปเดตล่าสุด 14 ตุลาคม 2565 เวลา 10:44:38 16,020 อ่าน
TOP