พอล สโคลส์ แนะ แมนยู ถึงเวลาดรอป 2 สตาร์แล้ว

        พอล สโคลส์ ตำนานกองกลาง แมนยู ออกโรงแนะนำว่า เอริค เทน ฮาก ควรส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาลงตัวจริง และดรอป อันโตนี่ กับ เจดอน ซานโช่ ไว้ข้างสนามแทนในเกมที่จะพบกับ เอฟเวอร์ตัน

        แมนยู บุกไปเฉือน โอโมเนีย นิโคเซีย ด้วยผลบอลสด 3-2 ในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม โดยเกมนี้ ปีศาจแดง โดนนำไปก่อนในครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังมาได้สำรองอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด กดไปสองประตูบวกกับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล อีกหนึ่งลูกช่วยทีมเก็บ 3 แต้มสำคัญไปได้

        ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้โอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงทั้งเกม แต่ก็ไม่สามารถส่งบอลไปสู่ก้นตาข่ายได้ ซึ่งทาง พอล สโคลส์ มองว่า ซีอาร์7 ควรได้ลงเป็นแกนหลักในแนวรุกร่วมกับ แรชฟอร์ด และ มาร์กซิยาล ในเกมลีกนัดต่อไป "ผมคิดว่า แรชฟอร์ด และ มาร์กซิยาล ที่ลงมาเป็นตัวสำรองทำผลงานได้น่าประทับใจร่วมกับ โรนัลโด้"

        "มีเกมให้ คริสเตียโน่ ลงเล่นไม่มากนัก แต่ผมคิดว่าเกมกับ เอฟเวอร์ตัน อาจเป็นหนึ่งในนั้น เมื่อเขาถูกขนาบข้างด้วย 2 นักเตะที่ทำประตูได้ แตกต่างจาก อันโตนี่ และ เจดอน ซานโช่ ที่เล่นในเกมล่าสุด ผมรู้ว่า อันโตนี่ เพิ่งทำประตู แมนซิตี้ มาแต่ผมคิดว่า มาร์กซิยาล และ แรชฟอร์ด ยังดูอันตรายกว่ามาก"

        "ส่วน โรนัลโด้ โอเค เกมนี้เขามีโอกาสมากมาย แต่มันไม่ได้ผลสำหรับเขา มันไม่ใช่วันของเขา แต่นั่นจะไม่เกิดขึ้นนานกับนักเตะอย่าง คริสเตียโน่ หากเขามีโอกาสอีก และถ้าเขามีโอกาสในเกมวันอาทิตย์ เขาจะจบสกอร์ได้แน่นอน" อดีตมิดฟิลด์หัวแดงเพลิง กล่าวทิ้งท้าย

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พอล สโคลส์ แนะ แมนยู ถึงเวลาดรอป 2 สตาร์แล้ว อัปเดตล่าสุด 14 ตุลาคม 2565 เวลา 10:36:41 38,128 อ่าน
TOP