จู๊ด เบลลิงแฮม อาจเมิน ลิเวอร์พูล เลือกย้ายซบคู่แข่ง พรีเมียร์ลีก ทีมนี้

        โจลีออน เลสค็อตต์ อดีตปราการหลัง แมนซิตี้ ออกมาแสดงความเห็นว่า จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางเนื้อหอม ดอร์ทมุนด์ อาจเลือกย้ายไปร่วมทีม อาร์เซน่อล มากกว่า ลิเวอร์พูล ถ้าหากต้องย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์หน้า

        สำหรับ จู๊ด เบลลิงแฮม กำลังเป็นที่ดึงดูดความสนใจจากสโมสรใน พรีเมียร์ลีก ไม่ว่าจะเป็น แมนยู, เชลซี, อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล โดยเฉพาะทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่มองว่ากองกลางวัย 19 ปี คือคนที่ใช่สำหรับ หงส์แดง และวางตัวให้เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งในการเสริมทัพตำแหน่งมิดฟิลด์

        อย่างไรก็ตาม โจลีออน เลสค็อตต์ เชื่อว่าถ้าหาก อาร์เซน่อล รักษาผลงานที่ดีแบบนี้ไปจนจบฤดูกาลนี้ ก็มีโอกาสที่ จู๊ด เบลลิงแฮม จะเลือกย้ายไปสู่บ้านผลบอลถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม มากกว่าถิ่น แอนฟิลด์

        โดยทีมของ มิเกล อาร์เตต้า เพิ่งเอาชนะคู่แข่งสำคัญอย่าง ลิเวอร์พูล ไปด้วยผลบอลสด 3-2 ทำให้พวกเขากลายเป็นผู้นำใน พรีเมียร์ลีก จากการเริ่มต้นฤดูกาลด้วยฟอร์มร้อนแรงเก็บชัย 8 นัดจากการแข่งขัน 9 นัดแรก

        โจลีออน เลสค็อตต์ กล่าวว่า "ถ้าหาก อาร์เซน่อล สามารถจบท็อปโฟร์ได้ ซึ่งผมคิดว่าพวกเขาทำได้ พวกเขาก็จะดึงดูดผู้เล่นที่มีความสามารถที่แตกต่างออกไป ผมเห็นนักเตะอย่าง จู๊ด เบลลิงแฮม ที่หลายคนเชื่อว่าอาจจะไป ลิเวอร์พูล"

        "แต่ถ้าคุณดูผลงานของ ลิเวอร์พูล ตอนนี้ มันดูเหมือนว่าพวกเขาอาจติดท็อปโฟร์หรือไม่ก็อาจหลุดไปก็ได้ แต่ อาร์เซน่อล ที่คุณคิดว่าพวกเขาจะได้ไป แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึงตอนนั้นก็จะดึงดูดผู้เล่นที่มีความสามารถยกระดับทีมได้"

        "ผมไม่ได้บอกว่าเขากำลังจะย้ายไป อาร์เซน่อล แต่การตัดสินใจของเขาจะขึ้นอยู่กับ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในแง่ของผลงานของสโมสรนั้น ๆ จะต้องเชื่อมโยง และตรงกับความทะเยอทะยานของเขาด้วย"

ข้อมูลจาก mirror.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จู๊ด เบลลิงแฮม อาจเมิน ลิเวอร์พูล เลือกย้ายซบคู่แข่ง พรีเมียร์ลีก ทีมนี้ อัปเดตล่าสุด 14 ตุลาคม 2565 เวลา 10:27:17 29,982 อ่าน
TOP