เตรียมรับมือ !! เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค เผยวิธีหยุด เออร์ลิ่ง ฮาลันด์

        เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ปราการหลัง ลิเวอร์พูล เปิดเผยถึงการรับมือ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าฟอร์มร้อน แมนซิตี้ ก่อนที่ทั้งคู่จะดวลกันในศึกบิ๊กแมตช์ในโปรแกรมบอลวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2565

        สำหรับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ได้สร้างผลงานโลกตะลึง โดยทำไป 20 ประตูจาก 13 นัดแรกให้กับ แมนซิตี้ และสร้างประวัติศาสตร์ทำแฮตทริกในเกมเหย้า 3 นัดติดต่อกัน พรีเมียร์ลีก

        เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ออกมาพูดถึงการดวลกับดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ว่า "มันไม่ใช่งานง่ายแน่นอน เขากำลังร้อนแรงสุด ๆ คุณไม่สามารถพูดอะไรมากไปกว่านี้ได้อีกแล้ว"

        "ผมจำได้ว่าหลังจบเกม คอมมูนิตี้ ชิลด์ หลายคนไม่เชื่อฝีเท้าของเขา แต่ผมจำได้ว่าผมเคยบอกไว้ว่า 'ฟังนะ หมอนี่จะเป็นฝันร้ายของกองหลังหลาย ๆ คน' และเขาก็แสดงให้เห็นแล้ว เขาแสดงให้เห็นในระดับที่สม่ำเสมอ และชัดเจนว่ากับทีมอย่าง แมนซิตี้ เขาไม่เคยพลาดโอกาส"

        "เราต้องพยายามหยุดบอลก่อนจะไปถึงเขาให้ได้ จะต้องเล่นเกมรับในระดับคุณภาพเลยทีเดียว และทำให้ดีที่สุด นั่นคือสิ่งที่เราต้องต่อสู้กับ ซิตี้ อยู่เสมอ และนั่นจะไม่แตกต่างไปจากนี้ในเกมวันอาทิตย์"

        "มันเป็นเกมที่เราทุกคนตั้งตารอ มันไม่ใช่การดวลระหว่างผมกับเขาแน่นอน มันคือพวกเราทั้งหมดกับพวกเขาทั้งหมด เราต้องการหยุดพวกเขาในการทำประตู ไม่ว่าใครจะอยู่ในสนามก็ตาม แต่สำหรับ ฮาลันด์ เรารู้ดีว่าเขาอันตรายแค่ไหน" แนวรับทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าวปิดท้าย

ข้อมูลจาก goal.com

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตรียมรับมือ !! เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค เผยวิธีหยุด เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2565 เวลา 09:35:18 4,746 อ่าน
TOP