แฟนร้องซี้ด !! ลิเวอร์พูล หมายฉกสตาร์ตัวท็อปรายนี้ช่วงปีใหม่

        ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าพวกเขาหันมาสนใจกับการเจรจาดึงตัว เฟรงดี้ เดอ ยอง เป้าหมายหลักของ แมนยู เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เข้ามาร่วมลุยตารางบอลอย่างจริงจัง เพื่อเป็นการปฏิวัติแดนกลางเสียใหม่ และหากเป็นไปได้ก็จะขอดึงตัวมาช่วงตลาดหน้าหนาวซะเลย จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 18 ตุลาคม 2565

        ในฤดูกาลนี้ หงส์แดง ต้องเจอกับปัญหาอาการบาดเจ็บของกองกลางหลายต่อหลายรายด้วยกัน บวกกับอายุของเหล่ามิดฟิลด์ตัวเก่งที่มากขึ้น ทำให้ไม่ฟิตและรวดเร็วเหมือนอย่างเก่า ซึ่งแน่นอนว่ามันส่งผลต่อการลงเล่นลุยผลบอลสด ทำให้ล่าสุดพวกเขามีข่าวกับกองกลางฝีเท้าฉมังอย่าง เฟรงกี้ เดอ ยอง

เฟรงกี้ เดอ ยอง

        

        สำหรับ กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ ถูกแมนยูตามล่าตัวอย่างหนักเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และถึงแม้ว่าบาร์ซ่าจะอยากปล่อยตัวออกไป จนถึงขั้นตกลงกับทีมปีศาจแดงได้แล้วก็ตาม ทว่ามิดฟิลด์วัย 25 กะรัต ยืนกรานว่าเขาจะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น แต่ในฤดูกาลใหม่นี้การได้เล่นบอลวันนี้ของเขาถูก ชาบี เอร์นานเดซ จำกัดลงเป็นอย่างมาก ซึ่งมันอาจจะทำให้เขาต้องคิดถึงโอกาสการลงสนามใหม่ก็เป็นได้

        ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ก็ใจร้อนไม่เบาเลยเชียว เพราะว่าอยากได้ เฟรงกี้ มาร่วมทีมตั้งแต่ช่วงตลาดซื้อ-ขาย หน้าหนาวช่วงปีใหม่นี้เลย หากว่านักเตะพร้อมที่จะย้ายทีม ส่วน บาร์เซโลน่า พร้อมที่จะเทแข้งรายนี้ออกจากทีมอยู่แล้วหากตัวเลขเป็นที่น่าพอใจ

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนร้องซี้ด !! ลิเวอร์พูล หมายฉกสตาร์ตัวท็อปรายนี้ช่วงปีใหม่ อัปเดตล่าสุด 18 ตุลาคม 2565 เวลา 10:44:13 12,245 อ่าน
TOP