เอริค เทน ฮาก ยัน เตรียมจัดการ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

        เอริค เทน ฮาก นายใหญ่แมนยู ออกมายืนยันว่าเขาจะไม่ปล่อยผ่านเหตุการณ์ที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เดินออกจากซุ้มม้านั่งสำรองเข้าอุโมงค์ไปก่อนการแข่งขันจะจบลงอย่างแน่นอน จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 20 ตุลาคม 2565

        หลังจากโปรแกรมบอลเมื่อคืนที่ผ่านมา แมนยู สามารถคว้าผลบอลสดที่ต้องการไปครองได้ ด้วยการเปิดบ้านไล่ต้อนเอาชนะ สเปอร์ส ไปได้สำเร็จ 2-0 จากประตูแบบมีโชคของ เฟร็ด และฝีเท้าของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ทว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ทำเรื่องงามหน้าให้เป็นเรื่องอีกครั้ง หลังเจ้าตัวออกอาการไม่สบอารมณ์ที่ไม่ถูกส่งลงสนาม และเดินเข้าอุโมงค์ไปก่อนที่การแข่งขันจะจบ ซึ่ง เทน ฮาก ยืนยันว่าเขาจะจัดการกับเรื่องนี้

        

        

        "แน่นอน ผมเห็นว่า โรนัลโด้ เดินออกไปตรงนั้น ผมไม่ได้พูดคุยอะไรกับเขาหรอกนะ แต่ผมจะยังไม่ทำอะไรหรอก ผมจะจัดการเรื่องนี้แน่นอนในวันรุ่งขึ้น ตอนนี้ผมต้องโฟกัสกับทีมของเราที่เก็บชัยชนะในเกมสำคัญเสียก่อน" กุนซือดัตช์แมน กล่าว

        "ผมเลือกจัดทีมที่เหมาะสมเสมอ ระหว่างซ้อมเราเห็นว่าใครเหมาะสมที่จะเป็น 11 คนแรก และเราจะเปลี่ยนใครลงสนาม มันก็ขึ้นอยู่กับสถานการณ์นั้น ๆ ด้วย"

        ทั้งนี้ ทางด้าน แดนนี่ มิลส์ กูรูฟุตบอลซึ่งเป็นอดีตแบ็กทีมชาติอังกฤษ ก็มองว่า นี่เป็นอีกครั้งที่ CR7 ไม่ให้เกียรติแมนยู และแฟนบอล รวมไปถึงพยายามทำตัวให้ใหญ่กว่าสโมสร

ขอบคุณข้อมูลจาก : skysports.com

ภาพข่าว : AFP, twitter.com/FabrizioRomano  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอริค เทน ฮาก ยัน เตรียมจัดการ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2565 เวลา 10:56:33 9,143 อ่าน
TOP