คล็อปป์ เผยทำไมถึงถอด นูนเญซ ออกทั้งที่กำลังเล่นดี

        เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกมาเผยถึงเหตุผลที่เขาต้องเปลี่ยนตัว ดาร์วิน นูนเญซ ที่กำลังเล่นได้ดีในเกมที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเฉือน เวสต์แฮม ด้วยผลบอลสด 1-0

        โดยบอลวันนี้ ดาร์วิน นูนเญซ ถือว่าเล่นได้ดีทีเดียวเป็นโขกประตูโทนให้ทีมในนาทีที่ 22 และมีโอกาสจบสกอร์อยู่หลายครั้งรวมถึงลูกยิงด้วยซ้ายที่บอลพุ่งไปชนเสาเต็ม ๆ ก่อนที่ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 57 หลังจากนั้นเกมของ หงส์แดง ก็ดูดรอปลงกว่าช่วงครึ่งแรก

        อย่างไรก็ตามหลังจบเกม เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ออกมาบอกว่า เขาต้องเปลี่ยนตัว ดาร์วิน นูนเญซ เพื่อป้องกันอาการบาดเจ็บ "มันสำคัญที่เราเก็บชัยชนะได้ในเกมที่น่าอึดอัดแบบนี้ เราต้องการนายทวารอย่าง อลิสซอน รวมถึงขาของ เจมส์ มิลเนอร์"

        "แต่เราก็เล่นได้ดีพอที่จะสมควรได้รับสามแต้ม สำหรับ ดาร์วิน นั้นยอดเยี่ยมมาก เขายิงประตูได้ดีมาก มีลูกที่ชนเสา และลูกที่ถูก ฟาเบียนสกี้ เซฟได้อย่างยอดเยี่ยม ดังนั้นนี่เป็นการแสดงให้เห็นว่าเขาพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว"

        "เขามีอาการเล็กน้อยที่กล้ามเนื้อตั้งแต่ครึ่งแรกแล้ว ดังนั้นเราจึงต้องถอดเขาออกไปก่อนเวลา แต่ผมคิดว่าเราจัดการได้อย่างถูกต้องแล้ว ซึ่งไม่เลย ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นปัญหาใหญ่อะไร" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าวปิดท้าย

ข้อมูลจาก mirror.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คล็อปป์ เผยทำไมถึงถอด นูนเญซ ออกทั้งที่กำลังเล่นดี โพสต์เมื่อ 20 ตุลาคม 2565 เวลา 12:31:22 18,321 อ่าน
TOP