รวม 5 แข้งดังของฟรีที่ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก มีลุ้นคว้าตัว

        มีรายงานว่า แมนยู, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และ เชลซี เริ่มต้นวางแผนมองหานักเตะฝีเท้าดีที่กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในปีหน้ากันแล้ว

        ซึ่งบรรดายักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก สามารถเริ่มต้นการเจรจากับผู้เล่นฟรีเอเย่นต์ได้ตั้งแต่ช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ และนี่คือ 5 ดาวเตะทีเด็ดของฟรีที่เหล่าทีมดังของอังกฤษมีลุ้นคว้าตัวไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ 2023

        1. ลิโอเนล เมสซี่

        หนึ่งในนักฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลจะหมดสัญญากับ เปแอสเช หลังจบฤดูกาลนี้ เมสซี่ จะเป็นที่จับตามองจากหลายๆ สโมสรทั่วโลก และแน่นอนรวมถึงทีมใน พรีเมียร์ลีก

        แม้จะมีข่าวลืออย่างกว้างขวางว่า กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า ต้องการกลับไปสู่บ้านผลบอล บาร์เซโลน่า แต่ฟุตบอลอังกฤษก็อาจจะเป็นความท้าทายที่ เมสซี่ ต้องการเติมเต็ม

        2. มิลาน ชกรีเนียร์

        กองหลังทีมชาติสโลวาเกีย เคยเป็นข่าวกับ แมนยู และ เชลซี มาก่อนหน้านี้ แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็เลือกอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ต่อไป

        แต่เมื่อถึงซัมเมอร์หน้า ชกรีเนียร์ จะกลายผู้เล่นฟรีเอเย่นต์ ซึ่ง ปีศาจแดง กับ สิงห์บลูส์ จะหวนกลับมาล่าลายเซ็นปราการหลังรายนี้แน่นอน และรอบนี้อาจมี ลิเวอร์พูล เข้ามาร่วมวงด้วย หลังจากที่ หงส์แดง เจอปัญหาหนักในเกมรับซีซั่นนี้

        3. โทมัส เลอมาร์

        ครั้งหนึ่ง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล เคยเชื่อมโยงกับ เลอมาร์ ในช่วงที่ค้าแข้งกับ โมนาโก และมันอาจเกิดขึ้นอีกครั้ง หลังสัญญาของ แนวรุกชาวฝรั่งเศส กับ แอต.มาดริด กำลังจะหมดลง

        ดาวเตะวัย 26 ปี เล่นได้หลากหลายตำแหน่งในแผงเกมรุก ซึ่งหลาย ๆ สโมสรใน พรีเมียร์ลีก ต้องการผู้เล่นแบบนี้ โดยเฉพาะทีมอย่าง หงส์แดง และ ปืนใหญ่

        4. เมมฟิส เดปาย

        ซัมเมอร์ที่ผ่านมา อาร์เซน่อล เคยตกเป็นข่าวกับ เดปาย และดูจากโอกาสของ หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ กับ บาร์เซโลน่า แล้ว มีโอกาสสูงที่เขาจะต้องหาต้นสังกัดใหม่ในช่วงซัมเมอร์

        อดีตแข้งแมนยู ยังถือว่าเป็นขุมกำลังสำรองชั้นดีที่เหล่ายักษ์ใหญ่ของ พรีเมียร์ลีก ต้องการมีอยู่ในทีม และเชื่อได้เลยว่าจะเกิดการแย่งชิงลายเซ็นของ แข้งวัย 28 ปี ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

        5. มาร์โก อาเซนซิโอ

        แม้ว่าช่วงหลังฟอร์มจะดรอปลงไป แต่ชื่อของ มาร์โก อาเซนซิโอ ยังคงเป็นที่ดึงดูดสำหรับ แมนยู, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล มาโดยตลอด

        และเมื่อ อาเซนซิโอ กำลังจะย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว เราอาจจะได้เห็น 3 ทีมที่ว่าสู้กันสักตั้งเพื่อดึงตัวดาวเตะวัย 26 ปีไปร่วมทัพ

ข้อมูลจาก express.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวม 5 แข้งดังของฟรีที่ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก มีลุ้นคว้าตัว โพสต์เมื่อ 31 ตุลาคม 2565 เวลา 14:01:40 17,624 อ่าน
TOP