บรูโน่ แฟร์นันด์ส ติง ไอ้หนูการ์นาโช่ เก่งจริง แต่เรื่องนี้ต้องปรับด่วน

        บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพตัวเก่งของแมนยู ยอมรับว่า อเลฮานโดร การ์นาโช่ แข้งดาวรุ่งวัย 18 ปี เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แถมยังเป็นความหวังของทีม แต่ที่ไม่ค่อยได้ลงสนามอย่างที่ควรเป็นเพราะก่อนนี้มีปัญหาเรื่องทัศนคติ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 4 พฤศจิกายน 2565

        หลังจากที่ได้รับโอกาสให้ลงเล่นบอลวันนี้ในเกมยูโรป้า ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา และสามารถยิงประตูชัยให้ทีมผลบอลสดเก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ ชื่อของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ก็ถูกกล่าวถึงมากทีเดียว ซึ่งลูกพี่อย่าง บรูโน่ ก็ได้บอกกับนักข่าวในเรื่องของดาวรุ่งรายนี้ว่า

        "แน่นอนว่าเขาเก่งมาก เขาเป็นความหวังของพวกเราทุกคนเลยนะ เขาอายุยังน้อย แต่มีฝีเท้าที่เจ๋งทีเดียว แต่ที่ได้เห็นกัน มันยังไม่ใช่จุดที่ดีที่สุดของเขาหรอกนะ เขายังดีกว่านี้ได้อีก ซึ่งจริง ๆ แล้วเขาอาจจะได้รับโอกาสมากกว่านี้ แต่ตอนช่วงพรีซีซั่นเขามีทัศนคติที่ไม่ค่อยเวิร์กเท่าไรนัก" แข้งวัย 28 ปี เผย

        "แต่ตอนนี้เขาเริ่มได้รับโอกาสมากขึ้นแล้ว นั่นเพราะผลงานในการซ้อมของเขาดีขึ้นมาก เขามีทัศนคติที่ดีขึ้นมาก และผมเชื่อว่าจากนี้เราน่าจะได้เห็นเขาลงเล่นบ่อยกว่าเดิมแน่ ๆ"

        ทั้งนี้ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ย้ายมาอยู่บ้านผลบอลแมนยูตั้งแต่ปี 2020 และได้รับโอกาสลุยตารางบอลในฐานะนักเตะของทีมชุดใหญ่ไปแล้ว 4 นัด แต่ว่าเพิ่งมาทำประตูแรกของตัวเองได้ในเกมกับเรอัล โซเซียดัด ในเกมยูโรป้า ลีก 

ขอบคุณข้อมูลจาก : mirror.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บรูโน่ แฟร์นันด์ส ติง ไอ้หนูการ์นาโช่ เก่งจริง แต่เรื่องนี้ต้องปรับด่วน อัปเดตล่าสุด 4 พฤศจิกายน 2565 เวลา 15:09:20 10,706 อ่าน
TOP