เหตุผลที่จะทำให้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ อดไปฟุตบอลโลก

        ตำนานนักเตะ แมนยู อย่าง แกรี่ เนวิลล์ เชื่อว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล จะไม่ได้ไปเล่นใน ฟุตบอลโลก 2022 กับทีมชาติอังกฤษ ด้วยเหตุผลเดียวนั่นก็คือ เกมรับที่ไว้ใจไม่ได้

        ฤดูกาลนี้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ถูกวิจารณ์อย่างหนักเรื่องฟอร์มที่ตกลงไปอย่างน่าใจหาย และการเล่นเกมรับที่ย่ำแย่ รวมถึงแมตช์ล่าสุดที่ ลิเวอร์พูล บุกไปเฉือน สเปอร์ส ด้วยผลบอลสด 2-1

        โดยบอลวันนี้ทีม หงส์แดง นั้นถูก ไรอัน เซสเซยง แบ็กซ้ายฟอร์มแรง ไก่เดือยทอง โจมตีเจาะทางฝั่งขวาได้อยู่ตลอด แถมมีจังหวะที่ เทรนท์ เล่นสุ่มเสี่ยงต่อการเสียจุดโทษ

        ซึ่งทางอดีตฟูลแบ็ก ปีศาจแดง มองว่ามีโอกาสสูงที่ดาวเตะวัย 24 ปีจะหลุดจาก ทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยตารางบอล ฟุตบอลโลก ที่ประเทศกาตาร์ "ความเฉลียวฉลาดในการจ่ายบอลของเขาอยู่ในระดับโลก แต่เรากำลังพูดถึงฟุตบอลแบบแพ้ตกรอบนะ และมันกำลังใกล้เข้ามาแล้ว ผมไม่คิดว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต จะไปแข่งขันฟุตบอลโลกรอบนี้โดยมี เทรนท์ อยู่ในทีม"

        "ผมเองก็อยากเห็นเขาเป็นแบ็กขวาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลนะ เพราะเขามีความสามารถที่จะไปถึง แต่วันนี้ดูเหมือนว่าเขาเกือบจะทำให้ ลิเวอร์พูล เสียหายในหลาย ๆ จังหวะ"

        "เขาเล่นแบบสุ่มเสี่ยงเกินไป และผมคิดว่าเขาอาจทำให้ทีมเสียจุดโทษได้ในฟุตบอลโลก ผมไม่คิดว่า แกเร็ธ จะเชื่อใจเขาในเกมน็อกเอาต์แบบนี้ และอังกฤษก็มีแบ็กขวาเก่ง ๆ ให้เลือกใช้งานถึง 4 รายด้วยกัน"

ข้อมูลจาก dailymail.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหตุผลที่จะทำให้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ อดไปฟุตบอลโลก อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2565 เวลา 16:41:26 8,452 อ่าน
TOP