เอาแล้ววิ !! ลิเวอร์พูล เล็งเซ็นอดีตนายทวาร แมนยู

        ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจคว้าตัวอดีตผู้รักษาประตู แมนยู อย่าง รอน-โรเบิร์ต ซีเลอร์ มาร่วมทีม

        สำหรับ รอน-โรเบิร์ต ซีเลอร์ เคยอยู่กับ 2 สโมสรใน พรีเมียร์ลีก โดยเริ่มต้นกับทีมยาวชนของ แมนยู ทว่าไม่สามารถแจ้งเกิดในทีมชุดใหญ่ได้ และเคยไปเล่นให้กับ เลสเตอร์ ในช่วงสั้น ๆ

        ปัจจุบัน นายด่านวัย 33 ปี เป็นมือหนึ่งในการเฝ้าเสาให้กับ ฮันโนเวอร์ 96 โดยลงเล่นใน ลีก้า 2 ไปแล้ว 15 เกมในฤดูกาลนี้ และเก็บไปได้ 6 คลีนชีต

        ตามรายงานของ BILD สื่อดังของเยอรมนีระบุว่า ลิเวอร์พูล กำลังพิจารณาเซ็นสัญญากับ รอน-โรเบิร์ต ซีเลอร์ เพื่อมาเป็นแบ็กอัพให้กับ อลิสซอน เนื่องจาก อาเดรียน นายด่านจอมเก๋ากำลังจะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ส่วนมือสองอย่าง ควีวิน เคลเลเฮอร์ อาจจะย้ายทีมเพื่อโอกาสลงสนามมากขึ้น

        รายงานยังเปิดเผยว่า ซีเลอร์ ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เพราะเขาสามารถลงทะเบียนในฐานะผู้เล่นท้องถิ่นของ พรีเมียร์ลีก ได้เนื่องเขาเคยเป็นผู้เล่นเยาวชนของ ปีศาจแดง มาก่อน แถมนายทวารรายนี้กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

        ทั้งนี้ รอน-โรเบิร์ต ซีเลอร์ เคยติด ทีมชาติเยอรมนี มาแล้ว 6 ครั้งระหว่างปี 2011 ถึง 2015 และเป็นส่วนหนึ่งของทัพ อินทรีเหล็ก ชุดแชมป์ ฟุตบอลโลก 2014 รวมถึงมีประสบการณ์ในการลงเล่นล่าผลบอลสดในลีกเยอรมนี และอังกฤษ ไปแล้วกว่า 360 นัด

ข้อมูลจาก sportsmole.co.uk/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาแล้ววิ !! ลิเวอร์พูล เล็งเซ็นอดีตนายทวาร แมนยู โพสต์เมื่อ 8 พฤศจิกายน 2565 เวลา 11:42:45 10,652 อ่าน
TOP