หักเป็นหัก !! เผยบทสัมภาษณ์ โรนัลโด้ ซัดเดือดไม่ไว้หน้า เทน ฮาก

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำเอาบรรยากาศภายในทีม แมนยู ร้อนระอุขึ้นมาอีกครั้ง หลังมีการเปิดเผยบทสัมภาษณ์ดุเดือดถึงผู้จัดการทีมอย่าง เอริค เทน ฮาก

        ดาวเตะวัย 37 ปี ตกเป็นข่าวมาตลอดทั้งซัมเมอร์ที่ผ่านมาว่าต้องการย้ายออกจากบ้านผลบอล แมนยู จากนั้นก็มีดราม่าตามมาชุดใหญ่เริ่มตั้งแต่ไม่ยอมร่วมทัวร์ช่วงพรีซีซั่นกับทีม รายงานตัวฤดูกาลใหม่ช้ากว่าใคร และมีเกมที่เจ้าตัวไม่พอใจกลับบ้านก่อนเพื่อนจนถูก เทน ฮาก ลงโทษทางวินัย

        ซึ่งหลังจากนั้นความสัมพันธ์ระหว่าง โรนัลโด้ กับ เทน ฮาก ดูเหมือนจะมีแนวโน้มดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่ล่าสุดชนวนระเบิดได้ถูกจุดอีกครั้ง และดูจะรุนแรงกว่าครั้งไหน เมื่อพีธีกรชื่อดังของอังกฤษ เพียร์ส มอร์แกน ได้ปล่อยตัวอย่างบทสัมภาษณ์ของ ซีอาร์7 ซึ่งมีเนื้อใจความโจมตีไปที่สโมสร และกุนซือชาวดัตช์ แบบจัดหนัก

        โดยมีช่วงที่ถูกถามเกี่ยวกับ เทน ฮาก ซึ่งทาง โรนัลโด้ ได้ตอบแบบไม่มีกักว่า "ผมไม่มีความเคารพในตัวเขา เพราะเขาไม่ให้เกียรติผม ถ้าคุณไม่ให้เกียรติผม ผมก็จะไม่เคารพคุณหรอก"

        และเมื่อถูกถามว่า รู้สึกว่าถูก เทน ฮาก บีบให้ออกไปจากทีมหรือไม่ ? สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ตอบว่า "ใช่ ไม่ใช่แค่โค้ช แต่ยังมี 2-3 คนที่สโมสรซึ่งเป็นผู้บริหารระดับสูง ผมรู้สึกว่าตัวเองถูกหักหลัง"

        "บอกตรง ๆ ผมไม่ควรพูดเลย แต่ไม่รู้สิ ผมไม่แคร์หรอก ผู้คนควรได้รู้ความจริงอยู่เสมอ ใช่ ผมรู้สึกเหมือนโดนหักหลัง และผมรู้สึกว่ามีบางคนไม่ต้องการให้ผมอยู่ที่นี่ ไม่ใช่แค่ปีนี้นะ ตั้งแต่ปีก่อนแล้วด้วย"

        "ผมคิดว่าแฟน ๆ ควรได้รู้ความจริง ผมต้องการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับสโมสร นี่คือเหตุผลที่ผมกลับมาที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่มันมีบางอย่างภายในที่ไม่ช่วยให้เราไปถึงระดับสูงสุดเหมือนกับ แมนซิตี้,  ลิเวอร์พูล และแม้แต่ตอนนี้อย่าง อาร์เซน่อล"

        "ในความคิดของผมสโมสรควรติดอยู่ในระดับท็อปของลีกอยู่เสมอ มันน่าเสียดายที่เราทำไม่ได้ ผมรัก แมนยู ผมรักแฟน ๆ พวกเขาอยู่ข้างผมเสมอ แต่ถ้าอยากสร้างความแตกต่าง มันก็ต้องเปลี่ยนแปลงหลายอย่างมาก ๆ" 

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หักเป็นหัก !! เผยบทสัมภาษณ์ โรนัลโด้ ซัดเดือดไม่ไว้หน้า เทน ฮาก โพสต์เมื่อ 14 พฤศจิกายน 2565 เวลา 10:17:26 9,830 อ่าน
TOP