ลิเวอร์พูล หวังเซ็นฟรี หัวหอกระดับท็อปรายนี้รับซัมเมอร์

        ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจที่จะพิจารณาเซ็นสัญญากับทาง มาร์คัส ตูราม เข้ามาเป็นกองหน้ารายใหม่ของทีมเพื่อช่วยล่าผลบอลสดในฤดูกาลหน้า หลังนักเตะกำลังจะหมดสัญญากับ กลัคบัค ในช่วงซัมเมอร์พอดี จากรายงานของ sportbible.com เมื่อ 15 พฤศจิกายน 2565

        สำหรับ มาร์คัส ตูราม กองหน้าตัวเก่งของกลัคบัค สัญญาในการลงเล่นบอลวันนี้ของเขาจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า และมีแววสูงมากที่จะไม่คุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งแน่นอนว่ามีหลาย ๆ ทีมให้ความสนใจอยากได้เขาไปช่วยลุยตารางบอลในฤดูกาลหน้า และหนึ่งในนั้นคือลิเวอร์พูล

        

ลิลิยง ตูราม ตำนานแบ็กขวาผู้เกรียงไกรของทัพตราไก่

        โดยล่าสุดรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ระบุว่า "ผมได้รับแจ้งมาว่า มาร์คัส มีสิทธิ์ที่จะย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งเขาจะพิจารณาทุกอย่างในช่วงเดือนหน้า หลังเสร็จสิ้นภารกิจฟุตบอลโลก ซึ่งเขาเป็นนักเตะที่ดีมาก มันจึงไม่แปลกที่หลาย ๆ ทีมอยากได้เขาไปร่วมทีมด้วย"

        ทั้งนี้ มาร์คัส ตูราม กลายเป็นผู้เล่นรายที่ 26 ที่ติดทีมชาติฝรั่งเศสไปลุยฟุตบอลโลก 2022 ตามการแข่งขันตารางบอลโลก ภายหลังจากที่ก่อนนี้ทัพตราไก่ประกาศรายชื่อผู้เล่นออกมาเพียง 25 คนเท่านั้น อนึ่ง มาร์คัส ตูราม คือ ลูกชายแท้ ๆ ของ ลิลิยง ตูราม อดีตแบ็กขวาเจ้าของแชมป์โลกเมื่อปี 1998

ขอบคุณข้อมูลจาก : sportbible.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล หวังเซ็นฟรี หัวหอกระดับท็อปรายนี้รับซัมเมอร์ อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2565 เวลา 13:37:51 9,041 อ่าน
TOP