สื่อเผย เอริค เทน ฮาก เข้าคุยบิ๊กแมนยู เตรียมขอให้ตัดหาง โรนัลโด้

        เอริค เทน ฮาก เลื่อนวันหยุดพักผ่อนของเขาออกไป เพื่อเข้าไปพบปะพูดคุยกับเหล่าพี่บิ๊กของแมนยู เกี่ยวกับเรื่องที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก่อขึ้น ซึ่งใจความสำคัญคือ CR7 จะต้องไม่ได้อยู่ในทีมต่อไป จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 15 พฤศจิกายน 2565

        หลังจากที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ไปออกรายการของ เพียร์ซ มอร์แกน เพื่อแฉเรื่องราวทุกอย่างที่เขามีปัญหากับ แมนยู ไล่มาตั้งแต่ผู้บริหารจนมาถึงผู้จัดการทีมอย่าง เอริค เทน ฮาก รวมไปถึงเพื่อนร่วมทีมบางราย ซึ่งเรื่องนี้มีเพียงบางช่วงที่หลุดออกมาเท่านั้น ทว่ารายการเต็มจะออกมาในวันพุธที่จะถึงนี้ ทว่าเพียงเท่านั้นก็ทำให้เขาไม่น่าจะกลับไปร่วมล่าผลบอลสดกับแมนยูได้อีกแล้ว

        โดยรายงานล่าสุดระบุว่า เอริค เทน ฮาก ได้เข้าไปพบกับ โจเอล เกลเซอร์ เจ้าของร่วมสโมสร, ริชาร์ด อาร์โนลด์ ประธานบริหาร และจอห์น เมอร์ทัฟ ผู้อำนวยการกีฬา เพื่อพูดคุยเรื่องที่ CR7 ไปก่อเอาไว้ ซึ่งใจความสำคัญในครั้งนี้คือจะเอาอย่างไรกับ แข้งจอมเก๋าวัย 37 ปี ซึ่งล่าสุดมีการประสานงานกับทีมงานฝ่ายกฎหมายแล้วด้วยในเรื่องนี้

โรนัลโด้

        ขณะที่เรื่องของการลุยตารางบอลนั้น เอริค เทน ฮาก ได้บอกกับพวกผู้บริหารไปแล้วว่าเขาจะไม่ขอมาเสียเวลากับ โรนัลโด้ อีก เพราะว่ามีงานอย่างอื่นต้องทำอีกมากในฤดูกาลนี้ และจะให้นักเตะคนเดียวมาทำให้สปิริตทีมเสียไม่ได้ เพราะก่อนนี้สตาร์โปรตุกีสก็มีปัญหากับเขามาแล้ว 2 ครั้งด้วยกัน ทั้งการกลับบ้านก่อนในเกมอุ่นเครื่องกับราโย่ และหนที่ 2 ในเกมที่เขาไม่ยอมลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมกับสเปอร์ส และเดินเข้าอุโมงค์ไปก่อนเกมจะจบลง

        ทั้งนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้เดินทางไปเก็บตัวกับทีมชาติโปรตุเกสเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับตารางบอลโลกในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์แล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อเผย เอริค เทน ฮาก เข้าคุยบิ๊กแมนยู เตรียมขอให้ตัดหาง โรนัลโด้ อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2565 เวลา 16:59:30 3,571 อ่าน
TOP