ลืออีก แมนยู เตรียมแก้เกมด้วยการคว้าซุปตาร์ เปแอสเช แทนที่ โรนัลโด้

        แมนยู ตกเป็นข่าวว่าตั้งเป้าคว้าตัวนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์ของ เปแอสเช อย่าง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ มาแทนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

        หลังจากที่ โรนัลโด้ ได้ทิ้งระเบิดลูกใหญ่ใส่ แมนยู ด้วยการไปให้สัมภาษณ์โจมตีต้นสังกัดของตัวเองแบบเรียกได้ว่าดุเดือด และไม่มีไว้หน้าสโมสรรวมถึงกุนซือ เอริค เทน ฮาก

        แน่นอนว่างานนี้ เอริค เทน ฮาก และบรรดาผู้เล่น แมนยู ต่างก็ผิดหวังอย่างมากกับการให้สัมภาษณ์ของ โรนัลโด้ โดยมีข่าวตามมาว่า กุนซือชาวดัตช์ ได้เลื่อนวันหยุดออกไปเพื่อเข้าไปพูดคุยกับเหล่าผู้บริหาร ปีศาจแดง และเห็นตรงกันว่า ซีอาร์7 จะต้องไม่อยู่ในทีมอีกต่อไป

        ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง แมนยู ได้จัดทำรายชื่อกองหน้าตัวใหม่ที่พวกเขาต้องการที่จะดึงมาสู่บ้านผลบอลถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์หน้าเอาไว้เรียบร้อยแล้ว

        แต่ล่าสุด เดอะ มิเรอร์ สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า แมนยู จะแก้สถานการณ์ของ โรนัลโด้ ด้วยการเร่งแผนเสริมหัวหอกรายใหม่ในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้เลย โดยมี คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิงคนดัง เปแอสเช อยู่ในลิสต์รายชื่ออันดับต้น ๆ

        หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ชุดลุยศึก ฟุตบอลโลก 2022 ได้รับค่าเหนื่อย 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งพอ ๆ กับค่าจ้างที่ โรนัลโด้ ได้รับกับ แมนยู และทาง ยูไนเต็ด ก็เป็นหนึ่งในไม่กี่สโมสรที่มีฐานะทางการเงินที่พอจะเสนอเงื่อนไขที่คล้ายคลึงกับ เปแอสเช ให้กับดาวเตะวัย 23 ปีได้

        ทั้งนี้ หากดีลดังกล่าวเกิดขึ้นจริง ก็มีโอกาสที่ แมนยู จะต้องจ่ายเงินสูงถึง 150 ล้านปอนด์ ให้กับ เปแอสเช เพื่อแลกกับการได้ เอ็มบั๊ปเป้ มาช่วยทีมลุยตารางบอลใน พรีเมียร์ลีก

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลืออีก แมนยู เตรียมแก้เกมด้วยการคว้าซุปตาร์ เปแอสเช แทนที่ โรนัลโด้ โพสต์เมื่อ 16 พฤศจิกายน 2565 เวลา 10:34:22 8,098 อ่าน
TOP