เวย์น รูนี่ย์ สวน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่เคยว่าอะไรเลยแค่พูดความจริง

        เวย์น รูนี่ย์ ตำนานดาวยิงของ แมนยู ออกโรงตอบโต้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตเพื่อนร่วมทีม หลังจากที่ตกเป็นฝ่ายถูกพาดพิงว่าเป็นเพื่อนจอมแทงข้างหลังในการให้สัมภาษณ์ของดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสที่กลายเป็นข่าวกระฉ่อนไปทั่ววงการ

        นับเป็นข่าวร้อนแรงอย่างที่สุดของวงการฟุตบอลก่อนที่ศึก ฟุตบอลโลก 2022 จะเริ่มขึ้น หลังจากที่ โรนัลโด้ ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับพิธีกรคนดังชาวอังกฤษ เพียร์ส มอร์แกน ซึ่งเนื้อหาการพูดคุยที่ผ่านมาเน้นไปในการโจมตีต้นสังกัด แมนยู และส่วนหนึ่งก็มีการพูดถึงอดีตเพื่อนร่วมทีม ปิศาจแดง อย่าง แกรี่ เนวิลล์ กับ รูนี่ย์ ด้วย เนื่องจากทั้งสองคนเคยวิพากษ์วิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นของกองหน้าวัย 37 ปีมาหลายครั้งด้วยกัน

โรนัลโด้ รูนี่ย์

        บทสัมภาษณ์ของ โรนัลโด้ มีการพูดว่าตนเองไม่เข้าใจว่าทำไมทั้งสองรายต้องมาวิจารณ์กันแบบนั้น ซึ่งในเมื่อเป็นแบบนี้ก็คงไม่ถือว่าเป็นเพื่อนกันอีกต่อไป และในรายของ รูนี่ย์ นั้นก็ถือว่าเป็นคนที่หักหลังกันด้วย"

        ล่าสุดทางฝั่งของ รูนี่ย์ ได้มีโอกาสเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงเรื่องนี้แล้ว โดยกล่าวว่า "เอาละ ฟังนะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือผู้เล่นระดับสุดยอด และผมก็เคยพูดแล้วว่าเขากับ เมสซี่ คือสองผู้เล่นที่น่าจะดีที่สุดเท่าที่วงการฟุตบอลเคยมี"

        "แล้วขอบอกอีกครั้งว่า ที่ผมพูดไม่ใช่การวิพากษ์วิจารณ์อะไรเลย เรื่องที่ผมพูดก็คือคนเรามันก็หนีไม่พ้นเรื่องของสังขารแล้วตอนนี้ คริสเตียโน่ ก็น่าจะเริ่มเข้าใจแล้วว่าท้ายที่สุดเขาก็จำต้องยอมรับความจริง"

        ทั้งนี้ รูนี่ย์ เจ้าของสถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของ แมนยู เชื่อว่าสโมสร ปิศาจแดง น่าจะต้องจัดการขั้นสูงสุดกับ โรนัลโด้ ต่อไป

        "แน่นอน เขาให้สัมภาษณ์แล้วมันก็ดังไปทั่วโลก ซึ่งมันก็แปลกมาก สิ่งที่เขาพูดบางคำมันประหลาดมาก แต่ผมมั่นใจว่า แมนยู จะจัดการเรื่องนี้เมื่อพวกเขาได้เห็นบทสัมภาษณ์เต็ม ๆ แล้วพวกเขาก็จะจัดการทุกอย่างตามที่จำเป็นต้องทำ" รูนี่ย กล่าว

        สำหรับ โรนัลโด้ เตรียมนำทีมชาติโปรตุเกสทำศึกสำคัญ โดยตามโปรแกรมฟุตบอลโลก 2022 ทีมฝอยทองจะประเดิมนัดแรกพบกับทีมชาติกานา คืนวันพฤหัสดีที่ 24 พฤศจิกายน 2565 เวลา 23.00 น. เตรียมรอลุ้นผลบอลสดกันได้

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เวย์น รูนี่ย์ สวน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่เคยว่าอะไรเลยแค่พูดความจริง โพสต์เมื่อ 19 พฤศจิกายน 2565 เวลา 20:24:25 8,634 อ่าน
TOP