ยืนยัน ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยกเลิกสัญญากับ แมนยู แล้ว

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวเตะชาวโปรตุเกส สิ้นสุดสถานะการเป็นผู้เล่นของ แมนยู แล้วเรียบร้อย หลังจากตกลงยกเลิกสัญญากันเป็นที่เรียบร้อยตามการยืนยันของทั้งสองฝ่าย เมื่อวันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน 2565

        ทั้งสโมสร แมนยู และ โรนัลโด้ ต่างก็ออกแถลงการณ์ตรงกันว่า นี่เป็นความเห็นชอบร่วมกันทั้งสองฝ่าย โดยคำแถลงของทีม "ปิศาจแดง" ระบุว่า "สโมสรขอขอบคุณ โรนัลโด้ สำหรับสิ่งที่ได้ทำมาในทั้งสองช่วงเวลาที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ขออำนวยพรให้ โรนัลโด้ และครอบครัวพบแต่ความสุขในวันข้างหน้า"

        ขณะที่คำแถลงของ แมนยู ยังระบุด้วยว่า "ทุกคนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงมุ่งมั่นที่จะเดินหน้าต่อไปภายใต้การทำงานของ เอริค เทน ฮาก และจะพร้อมใจทำหน้าที่เพื่อความสำเร็จของทีม"

        ด้าน โรนัลโด้ ที่กำลังร่วมทีมชาติโปรตุเกสทำศึก ฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ ก็ออกแถลงการณ์ว่า "หลังจากความขัดแย้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรามีความเห็นร่วมกันที่จะยกเลิกสัญญาก่อนเวลา"

        "ผมรัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผมรักแฟน ๆ ซึ่งนั่นไม่มีวันเปลี่ยนแปลง อย่างไรก็ตาม ผมรู้สึกว่านี่คือเวลาที่เหมาะสมที่จะเดินหน้าสู่ความท้าทายครั้งใหม่ ผมขอให้ทีมประสบความสำเร็จในช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาลนี้และในอนาคตต่อไป"

ภาพ AFP

ข้อมูลจาก bbc.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยืนยัน ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยกเลิกสัญญากับ แมนยู แล้ว อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2565 เวลา 11:43:37 6,673 อ่าน
TOP