โคดี้ กัคโป จ่อย้ายทีมช่วงตลาดหน้าหนาว แมนยู เต็งคว้า

        โคดี้ กัคโป แข้งฟอร์มฮอตทีมชาติฮอลแลนด์ ตกเป็นข่าวเตรียมโบกมือลาพีเอสวี เพื่อย้ายไปอยู่ยังบ้านผลบอลหลังใหม่ ซึ่งก็อาจจะเป็นทีมพี่บิ๊กของลีกต่าง ๆ ทว่าก็ยังมี แมนยู เป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวไปลงเล่นบอลวันนี้ให้ จากรายงานของ express.co.uk เมื่อ 1 ธันวาคม 2565

        หลังจากโชว์ฟอร์มในตารางบอลโลกได้อย่างร้อนแรงสำหรับ โคดี้ กัคโป แนวรุกวัย 23 ปีของพีเอสวี ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวมาตลอดกับบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ ซึ่งล่าสุดด้วยผลงานของเจ้าตัวในฟุตบอลโลก 2022 ยิ่งทำให้กระแสการย้ายทีมหนักขึ้นไปยิ่งกว่าเดิม

        โดยรายงานระบุว่า กัคโป พร้อมมากแล้วที่จะย้ายออกไปหาความท้าทายใหม่ ๆ ในสายงานของเขา ซึ่งค่าตัวก่อนบอลโลกจะเริ่มอยู่ที่ราว ๆ 30 ล้านปอนด์เท่านั้น ทว่าในตอนนี้อาจจะพุ่งไปแตะ 50 ล้านปอนด์แล้ว โดยทีมที่เป็นตัวเต็งจะได้ไปช่วยลุยผลบอลสดก็จะเป็นทางแมนยูที่พร้อมจ่ายเงินก้อนโตให้พีเอสวี รวมไปถึงความสัมพันธ์อันดีกับ รุดด์ ฟาน นิสเตลรอย กุนซือของทีมด้วย

        ทั้งนี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ยังได้มีการเสริมในเรื่องนี้ว่า นอกจาก แมนยู แล้ว ยังมี เรอัล มาดริด อีกทีม ที่แอบส่งทีมงานไปเช็กฟอร์มของสตาร์ดัตช์แมนอยู่เรื่อย ๆ และมีความเป็นไปได้ว่าทั้ง 2 สโมสรจะเริ่มการเจรจาในตลาดหน้าหนาวนี้เลย

ขอบคุณข้อมูลจาก : express.co.uk

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โคดี้ กัคโป จ่อย้ายทีมช่วงตลาดหน้าหนาว แมนยู เต็งคว้า โพสต์เมื่อ 1 ธันวาคม 2565 เวลา 09:48:14 3,279 อ่าน
TOP