ตำนานชี้ชัด สาเหตุที่จะทำให้ ลิเวอร์พูล พลาด จู๊ด เบลลิงแฮม

        แกรม ซูเนสส์ อดีตนักเตะ และกุนซือ ลิเวอร์พูล แสดงความเห็นถึงโอกาสคว้าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางเนื้อหอมของ ดอร์ทมุนด์ โดยชี้ว่านักเตะไม่น่าจะได้ลงเอยกับ หงส์แดง ถ้าหากยังเป็นเปลี่ยนเจ้าของทีมใหม่ และจะเป็นการแย่งชิงกันระหว่าง แมนซิตี้ กับ เรอัล มาดริด

        สำหรับ จู๊ด เบลลิงแฮม ตกเป็นที่สนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด, แมนซิตี้, แมนยู, และ ลิเวอร์พูล โดยเฉพาะทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ถือว่าดาวเตะวัย 19 ปีเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งในการเสริมทัพในแดนกลาง

        ซึ่งตอนนี้ เบลลิงแฮม กำลังเป็นคีย์แมนของ ทีมชาติอังกฤษ ในศึก ฟุตบอลโลก 2022 โดยมีส่วนสำคัญช่วยให้ สิงโตคำราม ล่าผลบอลสดจนผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ

        ขณะเดียวกันมีรายงานว่า เบลลิงแฮม มีแนวโน้มที่จะออกจากทัพ เสือเหลือง ในช่วงซัมเมอร์ 2023 โดยมีค่าตัวไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ ซึ่งงานนี้ ลิเวอร์พูล ต้องต่อสู้อย่างหนักกับ แมนซิตี้ และ เรอัล มาดริด เพื่อคว้าตัวดาวดังรายนี้

        แกรม ซูเนสส์ กล่าวว่า "ผมคิดว่าเขายอดเยี่ยมจริง ๆ และถูกมองว่าอยู่ในระดับสตาร์ไปแล้ว เขามีพัฒนาการที่ดีมากในที่ที่เขาอยู่ และผมคิดว่าปีหน้าเขาจะออกจาก ดอร์ทมุนด์"

        "เขาจะก้าวสู่การเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ มันคงจะเป็นสงครามแย่งชิงระหว่าง แมนซิตี้ กับ เรอัล มาดริด ใครจะเป็นผู้ชนะ แล้วเด็กหนุ่มคนนี้จะไปลงเอยที่ไหน"

        "เขามีความเป็นนักกีฬาที่ยอดเยี่ยม และอายุยังน้อย คุณเห็นทุกอย่างที่ผู้เล่นตำแหน่งกองกลางจำเป็นต้องมีในตัวเขา มีจินตนาการ จ่ายบอลดี ทำประตูได้ แถมมีรูปร่างที่ดีอีก และมันยากที่จะหาข้อผิดพลาดของเขา"

        "ผมคิดว่าเขาจะกลายเป็นสตาร์แน่นอน แต่น่าเสียดาย ผมไม่คิดว่าเขาจะลงเอยกับ ลิเวอร์พูล ถ้าหากว่า ลิเวอร์พูล ยังไม่มีเจ้าของใหม่ พวกเขาไม่สามารถจ่ายได้หรอก พวกสโมสรเงินหนาทั้งหมดต่างต้องการตัวเขากันทั้งนั้น"

ข้อมูลจาก liverpoolecho.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนานชี้ชัด สาเหตุที่จะทำให้ ลิเวอร์พูล พลาด จู๊ด เบลลิงแฮม อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2565 เวลา 11:40:02 14,123 อ่าน
TOP