ประธานตอบเอง เปแอสเช จะคว้า มาร์คัส แรชฟอร์ด จริงหรือไม่ ?

        นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสร เปแอสเช ออกโรงยืนยันด้วยตัวเองว่าต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าลูกหม้อของ แมนยู ในช่วงตลาดหน้าหนาว

        ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เปแอสเช ได้ติดตามสถานการณ์ของ มาร์คัส แรชฟอร์ด มาได้พักใหญ่แล้ว และนักเตะได้พูดคุยกับทีมดังแดนน้ำหอมไปแล้วในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านม

        หลังจากที่ทำผลงานได้ไม่ดีในฤดูกาลที่แล้ว แรชฟอร์ด ก็ต้องเป็นข่าวอย่างหนักเรื่องการย้ายทีม อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 25 ปีกลับสู่ฟอร์มเก่งอีกครั้ง ภายใต้การคุมทีมของกุนซือ แมนยู คนใหม่อย่าง เอริค เทน ฮาก โดยทำไปแล้ว 8 ประตู

        โดย แนวรุกทีมชาติอังกฤษ ชุดสู้ศึก ฟุตบอลโลก 2022 เหลือสัญญาในบ้านผลบอลถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพียงแค่สิ้นสุดฤดูกาลนี้ แม้ว่าสโมสรจะมีออปชั่นขยายออกไปอีกหนึ่งปี

        ล่าสุดทางด้าน นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ยืนยันว่า เปแอสเช เตรียมจะเดินหน้าเจรจากับ แรชฟอร์ด "นี่เป็นโอกาสอีกครั้ง เขาเป็นนักเตะอีกคนที่น่าทึ่งจริง ๆ และฟรีอีกต่างหาก ลองคิดดูสิ แรชฟอร์ด ที่ไม่มีค่าตัว ทุกสโมสรจะวิ่งเข้าหาเขาแน่นอน"

        "แน่นอนไม่มีอะไรต้องปิดบัง เราเคยคุยกันก่อนหน้านี้ถึงความสนใจ แต่ช่วงเวลานี้ยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีสำหรับทั้งสองฝ่าย

        "แต่วันนี้ถ้าเขาเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ เราก็สามารถคุยกับเขาโดยตรงได้ แต่เราจะยังไม่คุยกับเขาตอนนี้ ปล่อยให้เขามีสมาธิกับฟุตบอลโลกไปก่อน และหลังจากนั้นหวังว่าในเดือนมกราคมเราจะได้คุยกับเขา"

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football/

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประธานตอบเอง เปแอสเช จะคว้า มาร์คัส แรชฟอร์ด จริงหรือไม่ ? โพสต์เมื่อ 9 ธันวาคม 2565 เวลา 10:24:57 5,149 อ่าน
TOP