เรอัล มาดริด โดดแจมล่าลายเซ็นแข้งเป้าหมาย แมนยู

        เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าอยากได้ตัว คิม มิน แจ เซ็นเตอร์แบ็กทีมชาติเกาหลีใต้ ที่เพิ่งไปโชว์ฟอร์มในฟุตบอลโลก 2022 มาครอบครอง โดยพร้อมที่จะแย่งชิงกับแมนยูที่จด ๆ จ้อง ๆ มานาน จากรายงานของ sportsmole.co.uk เมื่อ 13 ธันวาคม 2565

        ก่อนหน้านี้ แมนยู มีข่าวกับทาง กองหลังแดนกิมจิ หนักมาก โดยหวังว่าจะได้ตัวมาอยู่บ้านผลบอลเดียวกันในช่วงซัมเมอร์ ทว่าในตอนนี้มีเรอัล มาดริด เข้ามาเอี่ยวด้วยแล้ว และสื่อคาดว่าทีมชุดขาวจะพยายามคว้าตัวแข้งวัย 26 ปี ไปช่วยล่าผลบอลสดในตลาดหน้าหนาวนี้เลยด้วย

        

        

        รายงานเผยว่า ก่อนหน้านี้ แมนยู เคยมีโอกาสจะได้ตัว มิน แจ ไปครอบครองด้วยค่าตัวสุดถูก ทว่ากลับบอกปัดไป ก่อนที่ นาโปลี จะเข้ามาคว้าตัวไปที่ 16 ล้านปอนด์ แต่มาในตอนนี้ กองหลังแดนโสมขาว ที่โชว์ฟอร์มในตารางบอลเซเรีย อา ได้อย่างสุดฤทธิ์สุดเดชก็ตกเป็นข่าวกับทีมใหญ่ ๆ มากมาย แถมยังมีค่าตัวที่เพิ่มขึ้นมากอีกด้วย

        ทั้งนี้ ล่าสุดมีการเปิดเผยออกมาว่า คิม มิน แจ มีสัญญากับ นาโปลี ถึงปี 2025 เท่านั้น แถมเจ้าตัวยังมีค่าฉีกสัญญาอีกด้วย โดยอยู่ที่ราว ๆ 38 ล้านปอนด์เท่านั้น แน่นอนว่าเงินจำนวนเท่านี้ทั้ง แมนยู และ เรอัล มาดริด พร้อมจ่ายกันอยู่แล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก : sportsmole.co.uk

ภาพข่าว : AFP, twitter.com/sscnapoli

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรอัล มาดริด โดดแจมล่าลายเซ็นแข้งเป้าหมาย แมนยู อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2565 เวลา 17:27:54 7,405 อ่าน
TOP