ฮูโก้ ยอริส ย้ำ ฟุตบอลโลก ไม่ได้จัดมาให้ ลิโอเนล เมสซี่ เฉิดฉายคนเดียว

        ฮูโก้ ยอริส นายทวารกัปตันทีมชาติฝรั่งเศส ย้ำว่าศึก ฟุตบอลโลก 2022 นัดชิงชนะเลิศ ที่ทีม "ตราไก่" จะพบกับ "ฟ้า-ขาว" อาร์เจนตินา ไม่ใช่อีเว้นต์ที่ถูกกำหนดมาให้ ลิโอเนล เมสซี่ เฉิดฉายแต่เพียงผู้เดียว

        เกมชิงชนะเลิศ เวิลด์ คัพ 2022 จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2565 ซึ่งประเด็นที่น่าจะมีการพูดถึงมากที่สุดก็คือโอกาสที่สุดยอดดาวเตะอย่าง เมสซี่ จะได้ชูถ้วยฟีฟ่า ซึ่งเป็นเพียงโทรฟี่เดียวที่เจ้าตัวยังไม่มีโอกาสได้สัมผัสหลังจากยืนหยัดเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลกมานานเกินกว่า 1 ทศวรรษ

        เกี่ยวกับประเด็นนี้ ยอริส กล่าวว่า "นี่คือการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่เกินกว่าจะโฟกัสไปที่ผู้เล่นเพียงคนเดียว มันคือนัดชิงชนะเลิศระหว่างสองชาติที่ยิ่งใหญ่ เมื่อคุณต้องเผชิญหน้ากับผู้เล่นระดับนี้แน่นอนว่าคุณจะต้องจับตาดูเขา แต่เกมนี้มันไม่ใช่เกมของเขาคนเดียว"

        นายทวารจาก ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ยังย้ำด้วยว่าทีมชาติฝรั่งเศสจะมีการเตรียมแผนเพื่อรับมืออาร์เจนตินามาอย่างดี โดยระบุว่า "พรุ่งนี้เราจะมีแผนที่จะเล่น เรากำลังศึกษาพวกเขาและเตรียมตัวสำหรับเกมสำคัญ แต่มันก็ย่อมต้องมีอีกหลายอย่างเหมือนกันที่เราไม่ได้เตรียมตัวที่จะเจอ"

        "การที่จะรับมือกับเรื่องนั้นเราต้องมีมายด์เซตที่สมบูรณ์แบบ ต้องพร้อมที่จะเจอเรื่องเหนือความคาดหมาย เรารู้ว่าเราสามารถเล่นครองบอลได้และเล่นโต้กลับก็ได้ เรามีผู้เล่นความเร็วสูงหลายคนในเกมรุก จุดแข็งของเราก็คือเราสามารถปรับเกมได้หลากหลายรูปแบบ" นายทวารตราไก่กล่าว

        เกม ฟุตบอลโลก 2022 นัดชิงชนะเลิศ จะลงสนามเวลา 22.00 น. รอติดตามลุ้นผลบอลสดกันได้

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮูโก้ ยอริส ย้ำ ฟุตบอลโลก ไม่ได้จัดมาให้ ลิโอเนล เมสซี่ เฉิดฉายคนเดียว โพสต์เมื่อ 17 ธันวาคม 2565 เวลา 21:55:58 5,259 อ่าน
TOP