ลิโอเนล เมสซี่ เปิดใจอนาคตกับ ทีมชาติอาร์เจนตินา

        ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา และแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ออกมายืนยันว่า เขาจะยังไม่เลิกเล่นทีมชาติในตอนนี้ เพราะยังอยากสนุกกับการเล่นให้ทีมชาติในนามของแชมป์โลก จากรายงานของ espn.com เมื่อ 19 ธันวาคม 2565

        หลังจากที่สามารถช่วยทัพฟ้า-ขาว คว้าผลบอลสดแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 มาครองได้หมาด ๆ ทางด้าน เมสซี่ วัย 35 ปี ก็ถูกสื่อตั้งคำถามทันทีว่าเขาจะยังช่วยทีมชาติลุยตามตารางบอลอยู่อีกหรือไม่ ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวก็ตอบอย่างไม่ลังเลว่า ไม่ได้มีแผนจะเลิกเล่นทีมชาติในตอนนี้เลย

        ลิโอเนล เมสซี่ กล่าวว่า "ผมยังไม่เลิกเล่นทีมชาตินะ ผมเองเพิ่งจะได้แชมป์โกปาฯ มา แล้วตอนนี้ก็มาได้แชมป์ฟุตบอลโลกอีกมันบ้ามากเลย และผมยังอยากเล่นทีมชาติต่อไปในนามของแชมป์โลก มันคือความสุข"

ลิโอเนล เมสซี่

        "ตอนนี้ผมกำลังจะกลับไปอาร์เจนตินา ไปฉลองกับแฟน ๆ ทุกคน แน่นอนว่าแชมป์โลกคือความฝันของผมตั้งแต่ยังเด็ก ผมฝันที่จะได้เธอมาครอบครองอยู่เสมอ และตอนนี้ฝันของผมเป็นจริงแล้ว"

        "มันบ้าสุด ๆ ไปเลย ลองดูเธอสิ เธอช่วงสวยงามจริง ๆ (ถ้วยแชมป์โลก) นี่คือสิ่งที่ผมฝันมาตลอด ตอนนี้ผมได้เธอมาอยู่ด้วยกันแล้ว เดี๋ยวผมจะกลับเอาไปอาร์เจนตินา ขอบคุณพระเจ้าที่มองสิ่งสำคัญสิ่งนี้มาให้ผม และพวกเราทุกคน"

        ทั้งนี้ ลิโอเนล เมสซี่ ลงสนามรับใช้ทีมชาติอาร์เจนตินาชุดใหญ่มาตั้งแต่ปี 2005 ลงสนามไปแล้ว 172 นัด ยิงได้ 98 ประตู พร้อมกับครองแชมป์ทั้งโกปา อเมริกา และฟุตบอลโลก

ขอบคุณข้อมูลจาก : espn.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิโอเนล เมสซี่ เปิดใจอนาคตกับ ทีมชาติอาร์เจนตินา โพสต์เมื่อ 19 ธันวาคม 2565 เวลา 11:00:34 5,325 อ่าน
TOP