ใกล้จบแล้ว !! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ บินสู่ดูไบ เตรียมเปิดตัวกับสโมสรใหม่

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงวัย 37 ปี ตอนนี้เดินทางถึงดูไบเรียบร้อย โดยจากรายงานระบุว่า CR7 กำลังที่จะเซ็นสัญญาเป็นนักเตะใหม่ของ อัล นาสเซอร์ ยอดทีมอันดับ 1 ของตารางบอลซาอุดีอาระเบีย จากรายงานของ marca.com เมื่อ 21 ธันวาคม 2565

        หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจฟุตบอลโลก 2022 และยกเลิกสัญญากับแมนยูไปแล้วนั้น ทางด้าน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ไม่ได้หยุดพักผ่อนแต่อย่างใด ทว่าเจ้าตัวกลับไปซ้อมเพื่อรักษาความฟิตกับเรอัล มาดริด ซึ่งเป็นบ้านผลบอลหลังเดิมของเจ้าตัวที่สร้างชื่อเสียงเอาไว้มากมาย 

        โดยล่าสุดมีรายงานว่า กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เก็บข้าวของจากการฝึกซ้อมที่มาดริด และเดินทางไปยังดูไบเรียบร้อยแล้ว เพื่อที่จะรอเซ็นสัญญาเป็นนักเตะใหม่ของ อัล นาสเซอร์ ทีมแชมป์ของลีกซาอุดีอาระเบีย ซึ่งงานนี้พ่อค้าแข้งวัย 37 กะรัต จะเซ็นสัญญา 2 ปี และได้รับค่าเหนื่อยบวกกับค่าโฆษณารวมแล้วถึงปีละ 175 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

        ทั้งนี้ อัล นาสเซอร์ ถือว่ามีผลบอลสดที่แจ่มแจ๋วไม่เบา หลังครองแชมป์ลีกสูงสุดได้ถึง 9 สมัย และกำลังอยู่ในช่วงที่พัฒนาอย่างก้าวกระโดด โดยพวกเขามี รูดี้ การ์เซีย กุนซือชื่อดัง คุมทีมอยู่ และมีแข้งดังอีกหลายราย อาทิ แวงซ็องต์ อาบูบาก้า กองหน้าทีมชาติแคเมอรูน รอต้อนรับ CR7 เป็นเพื่อนร่วมทีมรายใหม่

ขอบคุณข้อมูลจาก : marca.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใกล้จบแล้ว !! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ บินสู่ดูไบ เตรียมเปิดตัวกับสโมสรใหม่ อัปเดตล่าสุด 21 ธันวาคม 2565 เวลา 11:22:19 13,286 อ่าน
TOP