เอริค เทน ฮาก เผยแผนการเสริมทีมหลัง แมนยู พลาด โคดี้ กัคโป

        เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนยู เปิดเผยถึงแผนการซื้อนักเตะมาเสริมทัพ หลังจากเป้าหมายอันดับหนึ่งอย่าง โคดี้ กัคโป กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์กำลังจะย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล ทั้งที่ ปิศาจแดง ตกเป็นข่าวว่าอยากได้นักเตะรายนี้มาตลอด

ก่อนหน้านี้ แมนยู ได้ทำการยกเลิกสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปตั้งแต่ช่วงก่อนที่ ฟุตบอลโลก 2022 จะเริ่มขึ้น ซึ่ง เทน ฮาก ย้ำว่าทีมต้องการผู้เล่นในแนวรุกเข้ามาเพิ่ม โดยกล่าวว่า "ผมคงไม่พูดเจาะจงไปถึงนักเตะคนไหนนะ เรายังคงอยากได้ศูนย์หน้า มันคงส่งผลดีเพราะเรามีเกมให้เล่นอีกเยอะ" 

        ทั้งนี้กุนซือวัย 52 ปี ยอมรับว่าแนวทางการซื้อผู้เล่นของ แมนยู ต้องตั้งอยู่บนข้อจำกัดเรื่องการเงินด้วย โดยระบุว่า "เราต้องการรักษาสถานการณ์ในทุกรายการที่เราลงเล่น และคุณย่อมต้องมีผู้เล่นในจำนวนที่เหมาะสม เราต้องลงเล่นทุก ๆ 3 วัน ซึ่งถือเปนงานหนักมาก เราทำงานเรื่องตลาดซื้อขายนักเตะกันตลอด แต่มันก็ต้องสอดคล้องกันทั้งในแง่ของฟุตบอลและกรอบการเงินด้วย"

        สำหรับ แมนยู โชว์ฟอร์มเยี่ยมในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ 27 ธันวาคม 2565 โดยเปิดบ้านเอาชนะ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ด้วยผลบอล 3-0

        ส่วนในรายของ กัคโป นั้นเคยเป็นข่าวว่าเกือบจะได้ย้ายมาร่วมทีม แมนยู ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ซึ่งตัวนักเตะเองก็เคยยอมรับเรื่องนี้ แต่การเซ็นสัญญาก็ไม่เกิดขึ้น และล่าสุดกลับกลายเป็นว่าสื่อเกือบทุกสำนักรายงานตรงกันว่าดาวเตะชาวดัตช์กำลังจะเซ็นสัญญาร่วมทีม ลิเวอร์พูล ในช่วงหลังปีใหม่นี้

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอริค เทน ฮาก เผยแผนการเสริมทีมหลัง แมนยู พลาด โคดี้ กัคโป โพสต์เมื่อ 28 ธันวาคม 2565 เวลา 14:49:34 5,697 อ่าน
TOP