เบนฟิก้า เคลื่อนไหวหลังพี่บิ๊ก พรีเมียร์ลีก ยื่นซื้อ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ เป็นสถิติสโมสร

        สโมสร เบนฟิก้า เคลื่อนไหวแล้วหลังจากที่ทีมยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อย่าง เชลซี ยื่นข้อเสนอซื้อตัว เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา ด้วยจำนวนเงินที่เป็นสถิติสโมสร

        เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ กลายเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่เนื้อหอมที่สุดในเวลานี้ หลังจากทำผลงานเด็ดดวงช่วยให้ ทีมชาติอาร์เจนตินา คว้าแชมป์ ฟุตบอลโลก 2022

        ดาวเตะวัย 21 ปี ได้รับความสนใจจากบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด, แมนยู, ลิเวอร์พูล และ เชลซี โดยเฉพาะรายหลังที่ออกตัวแรงด้วยการยื่นข้อเสนอกว่า 113 ล้านปอนด์เพื่อล่อใจ เบนฟิก้า ต้นสังกัดของนักเตะ

        โดยจำนวนเงินดังกล่าวถือเป็นตัวเลขที่จะกลายเป็นสถิติของสโมสร เบนฟิก้า ซึ่งสูงกว่าค่าตัวที่ทีมดังแห่งแดนฝอยทองเคยได้รับจากการขาย เจา เฟลิกซ์ ไปสู่บ้านผลบอล แอต.มาดริด เมื่อปี 2019

        แต่ล่าสุดมีรายงานว่า รุย คอสต้า ประธานสโมสร เบนฟิก้า ได้มีการพูดคุยกับ เฟอร์นันเดซ ไปแล้ว และไม่ต้องการปล่อยมิดฟิลด์รายนี้ออกไปจากทีม แม้ว่า เชลซี จะพยายามยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงินมหาศาลมาให้ก็ตาม

        นอกจากนี้ยังระบุอีกว่า คอสต้า พยายามเกลี้ยกล่อมให้ เฟอร์นันเดซ อยู่ล่าผลบอลสดให้กับ เบนฟิก้า ไปอย่างน้อยจนถึงซัมเมอร์หน้า

        อย่างไรก็ตาม สื่อจากโปรตุเกสรายงานว่าทาง เบนฟิก้า เองก็ไม่วางใจ และได้เตรียมแผนรับมือถ้าหาก เฟร์นันเดซ จะย้ายทีมในตลาดหน้าหนาวนี้ โดยเริ่มมองหาตัวแทนของแข้งอาร์เจนไตน์ไว้บ้างแล้ว

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบนฟิก้า เคลื่อนไหวหลังพี่บิ๊ก พรีเมียร์ลีก ยื่นซื้อ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ เป็นสถิติสโมสร อัปเดตล่าสุด 28 ธันวาคม 2565 เวลา 21:48:09 8,901 อ่าน
TOP