กุนซือ เบรนท์ฟอร์ด ตอบแบบนี้หลัง คล็อปป์ โจมตีถึงวิธีเอาชนะ ลิเวอร์พูล

        โธมัส แฟรงค์ ผู้จัดการทีม เบรนท์ฟอร์ด ออกมาตอบถึงกรณีที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล วิจารณ์เกี่ยวกับรูปแบบการเล่นที่พวกเขาใช้จนเอาชนะ หงส์แดง ไปได้

        เบรนท์ฟอร์ด งัดทีเด็ดเปิดบ้านล้ม ลิเวอร์พูล ไปด้วยผลบอลสด 3-1 แม้ว่าบอลวันนี้ ลิเวอร์พูล จะเป็นฝ่ายครองบอลทำเกมบุกได้มากกว่า แต่ก็ถูก เบรนท์ฟอร์ด โจมตีจากลูกเตะมุม และจังหวะสวนกลับจนเสียไปถึง 3 ลูก

        โดยหลังจบเกม เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ออกอาการไม่ปลื้มกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน สจ๊วร์ต แอ็ตเวลล์ ที่เป่าให้ เบรนฟอร์ด ได้ประตูที่ 3 ซึ่งควรจะเป็นการทำฟาวล์ของ บริย็อง เอ็มเบวโม่ ที่ปะทะ อิบราฮิม่า โกนาเต้ ล้มก่อนจะเข้าไปยิงประตู

        รวมถึงจังหวะเตะมุมหลายครั้งที่ปล่อยให้ผู้เล่น เบรนท์ฟอร์ด จำนวนมากเข้าไปป่วนทำลายสมาธินักเตะ ลิเวอร์พูล ในกรอบเขตโทษ ซึ่ง เจเค มองว่ามีการปะทะสัมผัสร่างกายกันตลอด แต่ทีมของเขากลับไม่ได้ฟาวล์แต่อย่างใด

        อย่างไรก็ตาม โธมัส แฟรงค์ มองว่าเกมนี้กรรมการทำหน้าที่ได้ดีแล้ว และลูกทีมของเขาก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยมในจังหวะเตะมุม "ผมคิดว่าเรามีผู้ตัดสินที่ดีมาก มีรวมกันถึง 4 คนในสนาม แล้วเราก็มี วีเออาร์ อีกด้วย"

        "แน่นอนว่าผมมีความสุขที่เขา (เจอร์เก้น คล็อปป์) ชมเชยแนวทางการเล่นของเรา และนี่คือผลงานอันยอดเยี่ยมที่เราทำกับลูกตั้งเตะในจังหวะเกมรุก"

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football/

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กุนซือ เบรนท์ฟอร์ด ตอบแบบนี้หลัง คล็อปป์ โจมตีถึงวิธีเอาชนะ ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 3 มกราคม 2566 เวลา 11:27:23 4,947 อ่าน
TOP