สื่อคาด อาร์เซน่อล ไม่พลาดคว้า มิคฮายโล มูดริค แน่นอน

        ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน เตรียมขยับตัวเดินหน้าอีกครั้งเพื่อกระชากตัว มิคฮายโล มูดริค ปีกดาวโรจน์ทีมชาติยูเครนมาร่วมทีมให้ได้ 

        อาร์เซน่อล วาง มูดริค เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งในการเสริมทีมช่วงเดือนมกราคมนี้ และพยายามเดินหน้าเจรจาเรื่องค่าตัวกับ ชัคห์เตอร์ โดเน็ตส์ค ต้นสังกัดของนักเตะมาเป็นระยะเวลาหนึ่ง โดยก่อนหน้านี้ข้อเสนอครั้งที่สองมูลค่า 62 ล้านปอนด์ ได้ถูกปฏิเสธ โดยทีมดังจากยูเครนยืนยันราคาที่ 88 ล้านปอนด์เท่านั้น

        ขณะเดียวกันยังเริ่มมีข่าวด้วยว่าทีมคู่แข่งแห่งกรุงลอนดอนอย่าง เชลซี ได้สอดแทรกเข้ามาเป็นคู่แข่งขอแย่งตัวดาวเตะรายนี้ด้วยและพร้อมที่จะจ่ายค่าตัวในจำนวนที่ ชัคห์เตอร์ ต้องการ

        อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวจากสื่อฟุตบอลในต่างประเทศยังเชื่อตรงกันว่า อาร์เซน่อล ยังคงเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว มูดริค โดยปัจจัยที่สำคัญก็คือการที่ตัวนักเตะแสดงจุดยืนชัดเจนว่าอยากไปเล่นให้ทีม เดอะ กันเนอร์ส เท่านั้น

        จากการแสดงท่าทีของ มูดริค ทำให้ เชลซี เริ่มถอยฉากจากแผนการนี้ และส่งผลให้ อาร์เซน่อล กุมความได้เปรียบในการเจรจาซึ่งมีการคาดกันว่า ไอ้ปืนใหญ่ เตรียมจะเปิดเจรจาใหม่เป็นครั้งที่ 3 ในเร็ว ๆ นี้ โดยที่ ชัคห์เตอร์ ก็น่าจะต้องยอมรับข้อเสนอแม้จะไม่ได้ค่าตัวสูงสุดตามที่ต้องการก็ตาม

        ล่าสุดมีบทสัมภาษณ์ของ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ถึงเรื่องนี้ว่า "เรื่องค่าตัวมันต้องมีการตกลงร่วมกันระหว่างสโมสรที่ขายกับสโมสรที่ซื้อ และมันก็ยากแต่ก็แสดงให้เห็นว่ามีหลายสโมสรที่มีศักยภาพการเงินพร้อมที่จะจ่ายค่าตัวมหาศาล แล้วเราก็ต้องสู้กับพวกเขา"

        "แต่คิดให้ดีเราต้องมองไปที่โอกาสและเราต้องดึงดูดความสนใจจากพวกผู้เล่น ท้ายที่สุดแล้วตัวผู้เล่นเป็นคนตัดสินใจว่าพวกเขาอยากไปเล่นกับทีมไหน แล้วถ้าพวกเขาอยากเล่นให้เรามันก็เยี่ยมมาก" กุนซือไอ้ปืนใหญ่กล่าว

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อคาด อาร์เซน่อล ไม่พลาดคว้า มิคฮายโล มูดริค แน่นอน โพสต์เมื่อ 9 มกราคม 2566 เวลา 00:04:07 5,559 อ่าน
TOP