ตำนานเชื่อสตาร์ อาร์เซน่อล กำลังกลายร่างเป็น เควิน เดอ บรอยน์

        เรย์ พาร์เลอร์ ตำนานแข้ง อาร์เซน่อล เชื่อว่า มาร์ติน โอเดการ์ด กำลังก้าวขึ้นไปสู่ระดับเดียวกับ เควิน เดอ บรอยน์ ยอดเพลย์เมกเกอร์แห่งยุคของ แมนซิตี้

        สำหรับ มาร์ติน โอเดการ์ด ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดของบ้านผลบอล พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ โดยยิงได้ 7 ประตู 5 แอสซิสต์ 5 จาก 16 เกม ช่วยให้ อาร์เซน่อล นำเป็นจ่าฝูงของตารางบอล และมีลุ้นเป็นกัปตันทีม เดอะกันเนอร์ส ที่จะได้ชูถ้วยแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 19 ปี

        ซึ่งทาง เรย์ พาร์เลอร์ มองว่า ดาวเตะวัย 24 ปี กำลังพัฒนาฝีเท้าไปถึงระดับเดียวกับ เควิน เดอ บรอยน์ "ผมชอบ โอเดการ์ด มาก เขายังมีของให้โชว์อีกเพียบ"

        "มันคงจะสมบูรณ์แบบสำหรับผมเมื่อผมแย่งบอลกลับมา แล้วจ่ายต่อให้ โอเดการ์ด จากนั้นก็ปล่อยให้เขาจัดการทางเลือกในแดนหน้า ผมชอบพลังของเขา เขาพยายามอย่างเต็มที่เสมอ และเขาก็เป็นเด็กดีจริง ๆ"

        "สิ่งต่าง ๆ ไม่ค่อยลงตัวสำหรับเขาที่ เรอัล มาดริด แต่ตอนนี้กับ อาร์เซน่อล เขารู้สึกเหมือนได้อยู่บ้าน เขาสนุกกับฟุตบอลทุกสัปดาห์ แต่ เควิน เดอ บรอยน์ อยู่ในระดับที่แตกต่างออกไป"

        "ถามว่า โอเดการ์ด จะอยู่ในระดับเดียวกับ เดอ บรอยน์ ได้หรือไม่ ? ความสามารถ และเทคนิคของเขา มันดีมาก ๆ แถมยังเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม เขามีงานต้องทำมากมายเพื่อให้ดีเท่ากับ เดอ บรอยน์ แต่เขากำลังมุ่งหน้าสู่หนทางนั้นแน่นอน"

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football/

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนานเชื่อสตาร์ อาร์เซน่อล กำลังกลายร่างเป็น เควิน เดอ บรอยน์ โพสต์เมื่อ 10 มกราคม 2566 เวลา 13:38:46 6,645 อ่าน
TOP