แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เคลื่อนไหวแล้วหลังถูกยุให้ออกจาก แมนยู

        แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ยืนยันว่าเขาจะขอสู้ต่อไปเพื่อตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็กตัวหลักที่ แมนยู หลังจากมีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายออกจากบ้านผลบอลถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

        ฤดูกาลนี้ แม็กไกวร์ ต้องดิ้นรนในการรักษาตำแหน่งของตัวเองที่ แมนยู โดยกัปตันทีม ปีศาจแดง เพิ่งจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเพียง 4 เกมในโปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก

        ขณะที่ช่วงหลัง แม็กไกวร์ ถูกเชื่อมโยงอย่างหนักกับ แอสตัน วิลล่า หลังจาก เอริค เทน ฮาก จับแบ็กซ้าย ลุค ชอว์ ไปยืนเซ็นเตอร์แบ็กคู่กับ ราฟาเอล วาราน ถึง 2 นัด ขณะที่รุ่นพี่อย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์ มองว่าแข้งวัย 29 ปี นั้นถูกหักหน้าอย่างแรง และควรตอบโต้ด้วยการย้ายทีม

        อย่างไรก็ตาม หลังจบเกม คาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศที่ แมนยู ถล่ม ชาร์ลตัน ไปด้วยผลบอลสด 3-0 แม็กไกวร์ ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ตอนนี้ผมรู้สึกดีอยู่นะ ผมได้เล่นสัปดาห์ที่แล้วกับ บอร์นมัธ ด้วย"

        "ผมโชคไม่ดีตอนที่ผมกลับมาจากฟุตบอลโลก ผมดันป่วยหนัก พูดตามตรงมันทำให้ผมต้องพักฟื้นไปหนึ่งหรือสองสัปดาห์ แต่ตอนนี้ผมรู้สึกดีแล้วล่ะ"

        "ที่สโมสรแห่งนี้เรามีเซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่ดีอยู่หลายคนทีเดียว มันจึงมีการแข่งขันที่สูงมากเพื่อแย่งชิงตำแหน่ง แต่ผมจะสู้ต่อไป"

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เคลื่อนไหวแล้วหลังถูกยุให้ออกจาก แมนยู โพสต์เมื่อ 11 มกราคม 2566 เวลา 11:20:36 7,777 อ่าน
TOP