แกรห์ม พ็อตเตอร์ : อะไร ๆ มันเลวร้ายไปซะทุกอย่างสำหรับ เชลซี

        แกรห์ม พ็อตเตอร์ ผู้จัดการทีม เชลซี ยอมรับว่าตอนนี้ทุก ๆ อย่างดูจะย่ำแย่ไปซะหมดจริง ๆ หลังจาก สิงโตน้ำเงินคราม บุกไปพ่ายต่อ ฟูแล่ม ด้วยผลบอล 1-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม 2566

        เชลซี ยังคงไม่พ้นจากช่วงเลวร้ายโดยในเกมลีก 10 นัดล่าสุดเอาชนะคู่แข่งได้แค่เกมเดียวกลายเป็นผลงานที่แย่ที่สุดในรอบ 12 ปี และตอนนี้ยังอยู่อันดับ 10 ในตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ตามหลัง แมนยู อันดับ 4 ถึง 10 แต้ม

        สถานการณ์ของ เชลซี ยิ่งย่ำแย่ลงอีกด้วย เมื่อ ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าตัวใหม่ที่เพิ่งยืมตัวมาจาก แอตเลติโก มาดริด ถูกส่งลงสนามเป็นตัวจริงทันทีแล้วดันมาโดนใบแดงไล่ออกจากจังหวะเข้าสกัดรุนแรง ซึ่งจะส่งผลให้โดนแบนถึง 3 นัดต่อจากนี้

        กุนซือสิงห์บลูส์กล่าวว่า "มันเป็นบทสรุปของเราในตอนนี้ อะไร ๆ ที่มันจะแย่ได้ มันก็กลายเป็นแย่ไปซะหมด ชูเอา เฟลิกซ์ ทำได้ยอดเยี่ยมตลอดเกมจนกระทั่งจังหวะนั้น คุณได้เห็นความสามารถของเขา เขาสร้างอันตรายได้ตลอด การเข้าสกัดลูกนั้นมันเป็นเรื่องของความโชคไม่ดี มันเป็นการเข้าสกัดแบบกองหน้านั่นแหละ"

        "ผมไม่คิดว่าเขามีเจตนาไม่ดีและมันก็เป็นการเล่นที่ถือว่าโชคร้าย ซึ่งตอนนี้เราก็ต้องเสียเขาไป"

        ขณะเดียวกัน พ็อตเตอร์ ยังยอมรับด้วยว่าบรรยากาศในห้องแต่งตัวของ เชลซี ตอนนี้ทุกคนก็พากันหงอยไปหมด โดยระบุว่า "ก็อย่างที่พวกคุณคงจะพอนึกภาพออก มันน่าผิดหวัง เรากำลังอยู่ในช่วงที่แย่ ทำผลงานได้แย่ เรามาที่นี่ด้วยความมุ่งมั่นที่จะชนะแต่เราก็ทำไม่ได้ เราเข้าใจแฟนบอลในตอนนี้ เราต่างผิดหวัง เราต้องกลับมาให้ได้"

        โทษแบน 3 เกมของ เฟลิกซ์ จะทำให้เจ้าตัวไม่ได้ลงเล่นในตารางบอลเกมกับ คริสตัล พาเลซ, ลิเวอร์พูล และ ฟูแล่ม ซึ่งเป็นระยะเวลารวมถึง 1 เดือนด้วยกัน

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แกรห์ม พ็อตเตอร์ : อะไร ๆ มันเลวร้ายไปซะทุกอย่างสำหรับ เชลซี โพสต์เมื่อ 13 มกราคม 2566 เวลา 10:40:00 2,924 อ่าน
TOP