ปาร์ค ฮัง ซอ : เรามาที่นี่เพื่อชนะ ทีมชาติไทย

        ปาร์ค ฮัง-ซอ กุนซือทีมชาติเวียดนาม ระบุหลายคนอาจกังวลว่าทีมของเขาเสียเปรียบจากเกมแรก แต่ตนมั่นใจว่าสามารถชนะทีมชาติไทยได้ในนัดที่สอง

        ทีมชาติไทย มีโปรแกรมบอลพบกับ เวียดนาม ในฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2022 รอบชิงชนะเลิศนัดที่สอง ในวันที่ 16 มกราคม 2565 เวลา 19.30 น. โดยเกมแรกเสมอกันที่บ้านของเวียดนามด้วยผลบอลสด 2-2

        ปาร์ค ฮัง-ซอ กล่าวว่าในงานแถลงข่าวว่า "บางคนกังวลหลังจากเกมแรกเพราะ เวียดนาม เสียเปรียบ แต่เรามาที่นี่เพื่อชนะ เราพยายามทำเพื่อแฟน ๆ ของเรา"

        "เราเคยแข่งกับ ไทย มาหลายเกม ในปี 2018 ผมเอาชนะได้ ผมเชื่อเสมอว่าเราสามารถชนะ ทีมชาติไทย ได้ และผมพูดไปหลายครั้งแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเกมแรกหรือเกมสุดท้าย ผมมักจะเตรียมตัวเหมือนเดิม คือทุ่มเทเท่าเดิม"

        "เห็นได้ชัดว่าสถานการณ์ที่อันตรายของทีมไทยมาจากหมายเลข 3 (ธีราทร บุญมาทัน) เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญที่ทำเกมให้ทีมชาติไทย ในครึ่งแรกกองกลางของเราบล็อคเขาได้ดี แต่ครึ่งหลังก็มีหลุดบ้าง แต่เกมนี้เราก็มีแผนรับมือ ธีราทร เหมือนกัน มาโน โพลกิ้ง คงไม่อยากเสมอ พวกเขามุ่งมั่นที่จะชนะ คว้าแชมป์ด้วยชัยชนะที่มอบให้กับแฟน ๆ ของเขา"

        "ผมไม่เข้าใจว่าทำไม ไทย ถึงใช้กองหลังตัวกลาง 3 คนในเลกแรก ก่อนหน้านี้พวกเขาใช้กองหลัง 4 ตัว อาจเป็นเพราะความกดดันในเกมเยือน อาจเป็นเพราะ เวียดนาม ทำให้พวกเขาเปลี่ยนไป หวังว่าในบ้านไทยจะใช้ 4 กองหลังเหมือนนัดที่แล้ว  ถ้าไทยเล่นรุก เราก็เล่นรุกด้วย"

ข้อมูลจาก ThailandNTOFFICIAL

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปาร์ค ฮัง ซอ : เรามาที่นี่เพื่อชนะ ทีมชาติไทย โพสต์เมื่อ 15 มกราคม 2566 เวลา 21:18:05 5,407 อ่าน
TOP