นิวคาสเซิล เตรียมคว้า 3 แข้ง เชลซี ชุบชีวิตใหม่

        นิวคาสเซิล ตกเป็นข่าวว่ากำลังที่จะเข้าไปเจรจากับทาง เชลซี เพื่อขอซื้อ 3 ผู้เล่นเข้ามาร่วมบ้านผลบอลด้วย หลังผู้เล่นที่ว่านี้ไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมสิงห์บลูส์ได้ จากรายงานของ en.as.com เมื่อ 17 มกราคม 2566

        สำหรับทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว ถือว่าทำผลงานในการลุยผลบอลสดได้ดีอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าช่วงหลังมานี้ฟอร์มอาจจะดรอปลงไปสักหน่อยก็ตาม ทว่าก็ยังคงรักษาสถิติไม่แพ้ใครมาได้อย่างต่อเนื่อง แต่ล่าสุด บรูโน่ กิมาไรส์ กองกลางคนสำคัญของทีม ก็มาดวงแตกได้รับบาดเจ็บ และคาดว่าอาจจะต้องพักยาว ทำให้ นิวคาสเซิล ต้องเร่งเครื่องเข้าตลาดซื้อ-ขายเป็นการด่วน

เชลซี

ฮาคิม ซิเย็ค น่าจะพร้อมย้ายทีมมานานแล้ว เพราะโอกาสของเขาที่ เชลซี มันน้อยเกินไป

        โดยล่าสุดรายงานระบุว่า นิวคาสเซิล กำลังที่จะเข้าไปเจรจากับทาง เชลซี เพื่อขอซื้อตัว 3 ผู้เล่นอย่าง รูเบน ลอฟตัส ชีก, ฮาคิม ซิเย็ค และคอเนอร์ กัลลาเกอร์ มาช่วยลงเล่นตารางบอลที่เหลือในฤดูกาลนี้หน่อย เพื่อเป็นการผลักดันให้ทีมสามารถจบในตำแหน่งท็อปโฟร์ได้สำเร็จ

        ทั้งนี้ นอกจากทั้ง 3 รายที่ว่านี้แล้ว เดอะ แม็กพายส์ ยังตกเป็นข่าวกับดาวดังอย่าง วิคเตอร์ โอซิมเฮน ของ นาโปลี และ ยูซุฟฟา มูโกโก้ ของ ดอร์ทมุนด์ อีกด้วย แถมล่าสุด สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ก็ยังเป็นหนึ่งในข่ายผู้เล่นที่ เอ็ดดี้ ฮาว สนใจด้วยเช่นกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก : en.as.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นิวคาสเซิล เตรียมคว้า 3 แข้ง เชลซี ชุบชีวิตใหม่ อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2566 เวลา 10:31:10 8,033 อ่าน
TOP