สตาร์ แมนยู กังวลตำแหน่งตัวจริง เตรียมโยกซบคู่แข่ง พรีเมียร์ลีก

        สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางลูกหม้อ แมนยู ตกเป็นข่าวว่าเริ่มกังวลกับการไม่ได้รับโอกาสภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก และพร้อมเปิดทางย้ายไปร่วมทัพคู่แข่ง พรีเมียร์ลีก อย่าง นิวคาสเซิ่ล

        ดาวเตะทีมชาติสกอตแลนด์ ออกสตาร์ทตัวจริงในโปรแกรมบอล 6 จาก 7 แรกเกมแรกให้กับ แมนยู ก่อนที่จะเสียตำแหน่งให้กับ คาเซมิโร่ ในช่วงหลัง

        ซึ่ง คาเซมิโร่ มีอิทธิพลอย่างมากในแดนกองกลาง ยูไนเต็ด และเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดของทีมในฤดูกาลนี้ ทำให้โอกาสในการออกสตาร์ทของ แม็คโทมิเนย์ หมดลงไปเรื่อย ๆ

        แข้งวัย 26 ปี ไม่ได้ออกสตาร์ทในลีกเลยนับตั้งแต่เกมที่พ่ายแพ้ต่อ แมนซิตี้ ด้วยผลบอลสด 6-3 เมื่อเดือนตุลาคม 2022 โดยเขาใช้เวลาส่วนใหญ่ลงเล่นในเกม คาราบาว คัพ ในเกมกับ แอสตัน วิลล่า, เบิร์นลีย์ และชาร์ลตัน

        ล่าสุดมีรายงานว่า แม็คโทมิเนย์ กังวลเกี่ยวกับอนาคตของเขาภายใต้การคุมทีมของ เทน ฮาก และกำลังพิจารณาในการย้ายไปร่วมทีมเศรษฐีใหม่อย่าง นิวคาสเซิ่ล

        ขณะเดียวกันฝั่ง นิวคาสเซิ่ล นั้นก็สนใจ และชื่อชอบฝีเท้าของ แม็คโทมิเนย์ มานานแล้ว โดยกุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอทันทีหากทาง แมนยู ยอมให้นักเตะย้ายทีม

        อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ ยูไนเต็ด อาจต้องคิดหนักว่าจะยอมปล่อย แม็คโทมิเนย์ ไปเสริมความแข็งแกร่งให้กับ นิวคาสเซิ่ล ที่ฤดูกาลทำผลงานพุ่งแรงขึ้นมา และถือเป็นคู่แข่งโดยตรงของ ปีศาจแดง หรือไม่

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สตาร์ แมนยู กังวลตำแหน่งตัวจริง เตรียมโยกซบคู่แข่ง พรีเมียร์ลีก อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2566 เวลา 10:18:36 13,106 อ่าน
TOP