กูรู ฟันธง ลิเวอร์พูล ควรเซ็นแข้งรายนี้มากกว่า จู๊ด เบลลิงแฮม

        โทนี่ คาสคาริโน่ อดีตแข้งเชลซี และกูรูลูกหนัง ได้ออกมาแนะ ลิเวอร์พูล ว่าให้ไปคว้าตัว ดีแคลน ไรซ์ มาร่วมทีมน่าจะดีกว่า จู๊ด เบลลิงแฮม เพราะเป็นการแก้ปัญหาที่ตรงจุด จากรายงานของ onefootball.com เมื่อ 19 มกราคม 2566

        ในฤดูกาลนี้ต้องบอกว่า ลิเวอร์พูล ดูมีปัญหาอย่างมากกับกองกลางของพวกเขา เพราะว่าผู้เล่นรายเดิม ๆ อย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่ หรือว่า ติอาโก้ อัลคันทาร่า ต่างฟอร์มตกไปกันหมด ซึ่งมันส่งผลกระทบโดยตรงต่อการลงเล่นตารางบอล และลุยผลบอลสด

        ดีแคลน ไรซ์

        โทนี่ คาสคาริโน่ กล่าวว่า "สำหรับผมนะ ผมมองว่าหากลิเวอร์พูลสามารถเลือกได้ระหว่าง ดีแคลน ไรซ์ หรือว่า จู๊ด เบลลิงแฮม ผมว่าพวกเขาควรคว้า ไรซ์ ไปร่วมทีมจะดีกว่า เพราะมันเป็นการแก้ไขปัญหาที่ตรงจุดมาก ไม่ใช่ว่า จู๊ด ไม่ดี เขาน่ะสุดยอดไปเลย"

        "เพียงแค่ตอนนี้ เฮนเดอร์สัน กับ ฟาบินโญ่ ดูช้าลงไปมากจริง ๆ และการเข้าสกัดบอลก็ถดถอยลงไปมาก ทำให้แผงกลางของพวกเขาโดนเจาะง่ายมากเกินไป แต่ผู้เล่นอย่าง ไรซ์ ไม่ค่อยปล่อยให้ใครผ่านเขาไปง่าย ๆ หรอกนะ"

        ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีข่าวอย่างหนักกับ จู๊ด เบลลิงแฮม ว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการเอาเขามาอยู่บ้านผลบอลหงส์แดงด้วยกันให้ได้ แต่ค่าตัวคาดว่าจะทะลุ 100 ล้านปอนด์แน่นอน ขณะที่ ดีแคลน ไรซ์ อาจจะตกที่ราว ๆ 85 ล้านปอนด์ จากสัญญาที่เหลืออยู่ไม่นาน

ขอบคุณข้อมูลจาก : onefootball.com

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กูรู ฟันธง ลิเวอร์พูล ควรเซ็นแข้งรายนี้มากกว่า จู๊ด เบลลิงแฮม อัปเดตล่าสุด 19 มกราคม 2566 เวลา 11:34:56 10,788 อ่าน
TOP