อดีตแข้ง พรีเมียร์ลีก ขำแฟน แมนยู ฟอร์มดีหน่อยก็ไม่ค่อยอยากไล่เจ้าของทีมแล้ว

        กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ ตำนานแข้ง แอสตัน วิลล่า แสดงความเห็นว่าแฟน ๆ แมนยู ดูใส่ใจน้อยลงเรื่องการขับไล่เจ้าของสโมสรอย่าง ตระกูลเกลเซอร์ เมื่อทีมทำผลงานดีขึ้นมา ซึ่งมันดูตลกไม่น้อย

        การประท้วง ตระกูลเกลเซอร์ ของเหล่าแฟนบอล แมนยู มีให้เห็นแทบจะทุกฤดูกาลตลอดหลายปีหลังมา รวมถึงช่วงต้นซีซั่นนี้ที่ ปีศาจแดง ผลงานไม่ดีพ่ายแพ้ 2 เกมแรก

        อย่างไรก็ตาม เอริค เทน ฮาก ได้พัฒนาทีมจนฟอร์มของ ยูไนเต็ด ดีขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด โดยตอนนี้พวกเขาไม่แพ้ใครในโปรแกรมบอล 9 เกมหลังสุด พร้อมขึ้นไปรั้งในอันดับ 3 พรีเมียร์ลีก

        ซึ่งทาง อั๊กบอนลาฮอร์ ตั้งข้อสังเกตว่าการประท้วงต่อต้าน ตระกูลเกลเซอร์ จะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อสโมสรทำผลงานได้ไม่ดีเท่านั้น "มันก็ดูตลกดีนะ เพราะเมื่อไรก็ตามที่ แมนยู มีช่วงเวลาแย่ ๆ คุณจะได้ยินมากมายเกี่ยวกับเจ้าของทีม และการประท้วง"

        "เมื่อพวกเขาเริ่มทำได้ดีขึ้น คุณจะเห็นเรื่องแบบนี้น้อยลงในโซเชียลมีเดีย คุณไม่ค่อยได้ยินพวกเขาพูดว่า 'โอ้ เราต้องการให้เจ้าของออกไป"

        "ทั้งที่แฟนบอลจำนวนมากก็เคยพูดถึงเรื่องนี้ แกรี่ เนวิลล์ ก็เคยมีส่วนอย่างมากในเรื่องนี้เช่นกัน เขาเคยแสดงความต้องการให้เจ้าของทีมออกไป"

        "ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีเรื่องให้ต้องปรับปรุงอีกเยอะ พวกเขาต้องการนักเตะอย่าง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ หรือ แฮร์รี่ เคน ซึ่งมีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 70-80 ล้านปอนด์ แต่พวกเขาต้องการเงินลงทุนเพื่อแข่งขันกับ แมนซิตี้ และ อาร์เซน่อล ในฤดูกาลต่อ ๆ ไป" อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ กล่าวกับ talkSPORT

ข้อมูลจาก sportbible.com

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตแข้ง พรีเมียร์ลีก ขำแฟน แมนยู ฟอร์มดีหน่อยก็ไม่ค่อยอยากไล่เจ้าของทีมแล้ว โพสต์เมื่อ 19 มกราคม 2566 เวลา 13:29:11 2,748 อ่าน
TOP