เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอมรับ ลิเวอร์พูล จะคืนฟอร์มเก่งได้ต้องใช้เวลา

        เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าการจะทำให้ลูกทีมเรียกฟอร์มเก่งกลับมาคงจะไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ หลังจากล่าสุด หงส์แดง ยังคงเล่นได้ย่ำแย่ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่เสมอกับ เชลซี 0-0 ในรัง แอนฟิลด์ 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2566

        กุนซือหงส์แดงให้สัมภาษณ์กับ บีที สปอร์ต หลังจบเกมว่า "เราเริ่มต้นได้ดีทั้งในครึ่งแรกและครึ่งหลัง มีช่วงที่เราทำได้ดีแต่เราทำให้ต่อเนื่องไม่ได้ เราคงต้องยอมรับว่ามันต้องค่อยเป็นค่อยไป และนี่แหละคือค่อยเป็นค่อยไป"

        "การไม่เสียประตูในเกมกับ เชลซี เราสร้างโอกาสได้ไม่มากนักส่วนพวกเขาก็พอจะมีจังหวะที่ทำได้บ้างเหมือนกัน ในครึ่งหลังเราเล่นเกมรับด้วยแรงมุ่งมั่นและจัดระเบียบกันได้ชัดเจนดี แต่สถานการณ์ในตอนนี้เราแย่เหลือเกิน ท้ายที่สุดผมรับได้กับผลบอล 0-0 เพราะเราต้องยอมรับการค่อยเป็นค่อยไปแบบนี้ เราค่อยปรับแก้กันต่อไปหลังจากนี้" คล็อปป์ กล่าว

        ด้าน แกรห์ม พ็อตเตอร์ กุนซือ เชลซี ก็พอใจกับการเก็บ 1 แต้มกลับบ้านในเกมนี้เช่นกัน โดยระบุว่า "ผมคิดว่าการเล่นของเราทำได้ดี ผมพอใจกับทีม ความกระตือรือร้นกับสิ่งที่เราพยายามจะทำ ที่ แอนฟิลด์ มันยากเสมอ เราไม่เสียประตูและได้ 1 แต้ม เราเดินหน้ากันต่อ โดยภาพรวมถือเป็นวันที่ดีถ้าไม่นับความจริงที่ว่าเราต้องการ 3 แต้ม"

        สำหรับเกมนัดต่อไปในตารางบอลของ ลิเวอร์พูล จะลงเล่นในศึก เอฟเอ คัพ บุกไปเยือน ไบรท์ตัน ในวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม ก่อนจะกลับมาลงสนามในเกม พรีเมียร์ลีก บุกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ในสัปดาห์ถัดไป ส่วน เชลซี เกมหน้าจะเป็นการเล่นเกมลีกกับ ฟูแล่ม

ภาพ AFP

ข้อมูลจาก bt.com, bbc.com 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอมรับ ลิเวอร์พูล จะคืนฟอร์มเก่งได้ต้องใช้เวลา โพสต์เมื่อ 22 มกราคม 2566 เวลา 01:26:59 2,149 อ่าน
TOP