ตำนาน สับเละ แข้งแมนยูรายนี้ ยิ่งเล่นยิ่งน่าผิดหวัง

        ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังค่าตัวสถิติของแมนยู ที่ปัจจุบันเป็นกูรูฟุตบอล และคอมเมนเตเตอร์ ได้ออกมาชี้ว่า อันโตนี่ ในตอนนี้ดูอ่อนปวกเปียกมาก ๆ และเขารู้สึกผิดหวังกับปีกค่าตัว 100 ล้านจริง ๆ จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 23 มกราคม 2566

        ผลบอลสดเมื่อคืนที่ผ่านมา แมนยู บุกออกไปโดน อาร์เซน่อล ยัดเยียดความปราชัยให้แบบหวุดหวิด ส่งผลให้ตอนนี้ทีมปีศาจแดงกลับมามีแต้มตามหลังจ่าฝูงอีกถึง 11 คะแนนด้วย ทว่าทาง ริโอ เฟอร์ดินานด์ มองว่าเกมนี้ อันโตนี่ ไม่เอาอะไรเลย และเล่นได้อย่างสุดเหยาะแหยะ แถมยังเลี้ยงบอลไม่ผ่านใครเลยอีกด้วย

        อันโตนี่

        ริโอ เฟอร์ดินานด์ กล่าวว่า "เกมนี้ผมเห็นชัดเลยว่า อันโตนี่ เอาชนะใครไม่ได้เลยสักคน เขาลากบอลผ่านใครไม่ได้เลย ก่อนนี้ผมเคยดูคลิปเขาตอนเล่นให้ อาแจ็กซ์ เขาทำได้ดีกว่านี้มากนะ เขากระชากบอลหลุดคู่แข่งตลอด แต่ตอนนี้ไม่มีเลย"

        "อีกอย่างในเกมนี้ที่ผมเหลือจะเชื่อคือ ผมได้เห็น โทมัส ปาร์เตย์ ที่ไม่ใช่นักฟุตบอลที่จัดจ้านในความเร็ว เร่งสปีดต้นมาแซงเขาแย่งบอลกระชากผ่านไปได้ ผมงงมากนะ ผมได้แต่คิดว่านี่มันอะไรกันเนี่ย ขาของเขาช่างไม่มีแรง และอ่อนปวกเปียกอะไรขนาดนี้"

        ทั้งนี้ แมนยู ซื้อ อันโตนี่ มาร่วมบ้านผลบอลด้วยค่าตัวกว่า 100 ล้านยูโร เพื่อมาช่วยลุยตารางบอล ทว่าผลงานของเขาในตอนนี้ถือว่าไม่ได้ตอบแทนเม็ดเงินที่ทีมทุ่มลงไปเลย หลังลงสนามในลีกไป 11 นัด และทำได้เพียง 3 ประตูเท่านั้น

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนาน สับเละ แข้งแมนยูรายนี้ ยิ่งเล่นยิ่งน่าผิดหวัง อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2566 เวลา 13:19:03 52,898 อ่าน
TOP