ลิเวอร์พูล เดินเครื่องพร้อมแย่งลายเซ็นกองกลางค่าตัว 80 ล้านปอนด์

        มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล เตรียมหันมาเอาจริงเอาจังที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะระดับแถวหน้าของ พรีเมียร์ลีก อย่าง ดีแคลน ไรซ์ กองกลางคนสำคัญ เวสต์แฮม

        สำหรับ ดีแคลน ไรซ์ ถือเป็นดาวเตะคุณภาพที่หลายทีมใน พรีเมียร์ลีก ให้ความสนใจ ทว่าช่วงหลังแข้งวัย 24 ปีกำลังตกเป็นข่าวอย่างหนักกับการย้ายไปสู่บ้านผลบอลทีม อาร์เซน่อล

        ตามรายงานของ The Telegraph ระบุว่าทีมจากลอนดอนเหนือหวังที่จะปิดดีล ไรซ์ ให้ได้ที่ 70 ในช่วงซัมเมอร์ 2023 ขณะที่ The Guardian อ้างว่า เวสต์แฮม ต้องการค่าหัวของ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ มากกว่า 100 ล้านปอนด์ และไม่ต่ำไปกว่า 80 ล้านปอนด์

        สื่อเจ้าเดิมยังระบุว่าตอนนี้ อาร์เซน่อล มีแนวโน้มที่จะได้ลายเซ็น ไรซ์ มากกว่าใคร เพราะใจนักเตะเริ่มเอนเอียงไปทาง ปืนใหญ่ หากพวกเขาไปถึงแชมป์ พรีเมียร์ลีก และได้ไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูาลหน้า

        อย่างไรก็ตาม การที่ฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล กำลังมีปัญหาแดนกลางอย่างหนัก และไม่ได้เสริมใครเข้ามาเลยนอกจาก อาร์ตูร์ เมโล่ ที่ยืมตัวมาจาก ยูเวนตุส แม้ว่าก่อนหน้านี้จะเป็นข่าวกับ จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลาง ดอร์ทมุนด์ ทำให้ทีม หงส์แดง พร้อมหันไปให้ความสำคัญกับ ไรซ์ เป็นอันดับแรก และเตรียมทุ่มเงินคว้าตัวนักเตะรายนี้มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์

ข้อมูลจาก givemesport.com

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล เดินเครื่องพร้อมแย่งลายเซ็นกองกลางค่าตัว 80 ล้านปอนด์ อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2566 เวลา 14:19:08 26,680 อ่าน
TOP