ลิเวอร์พูล เล็งดึง แข้งเจ๋งรายนี้ ร่วมทัพ ช่วยเค้นฟอร์ม โม ซาล่าห์

        ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่ากลับมาให้ความสนใจ เฟเดริโก้ เคียซ่า ซุปตาร์ของยูเวนตุส อีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวมาก่อนว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ อยากนำตัวมาร่วมบ้านผลบอลเดียวกัน จากรายงานของ sportsmole.co.uk เมื่อ 25 มกราคม 2566

        สำหรับผลงานของ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ในตอนนี้ถือว่าดูไม่ดีเอาซะเลย แม้ว่าก่อนนี้เขาจะยังรังสรรค์ผลงานการลุยผลบอลสดได้อย่างยอดเยี่ยมก็ตาม ทว่าหลังจากฟุตบอลโลก 2022 จบลง และลิเวอร์พูลกลับมาแข่งขันอีกครั้ง เขาก็ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอเลย จนล่าสุดมีข่าวว่า JK อยากได้ เคียซ่า มาช่วยกระตุ้นฟอร์มของเขาซะแล้ว

เฟเดริโก้ เคียซ่า

        รายงานระบุว่า ตอนนี้ ลิเวอร์พูล ก็เริ่มกังวลกับฟอร์มของ ซาล่าห์ ซะแล้ว เพราะด้วยอายุที่มากขึ้นแถมฟอร์มการเล่นยังตกลงไปมาก จึงมองว่าควรหานักเตะรายใหม่ในตำแหน่งเดียวกันมาสแตนด์บายรอไว้ก่อนเลย อาจจะเป็นทางเลือกที่เหมาะสม ซึ่ง เฟเดริโก้ เคียซ่า คือตัวเลือกเบอร์ต้น ๆ ในตอนนี้ที่เหมาะสมจะมาช่วยทีมลงเล่นตามตารางบอลต่อไปในอนาคต

        ทั้งนี้ ยูเวนตุส เพิ่งจะโดนหักไป 15 คะแนน จากการทำผิดเรื่องกฎบัญชีและการเงิน ส่งผลให้มีนักเตะหลายรายอยากย้ายออก เพื่อไปหาสโมสรใหม่ลงเล่นบอลวันนี้กันต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก : sportsmole.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล เล็งดึง แข้งเจ๋งรายนี้ ร่วมทัพ ช่วยเค้นฟอร์ม โม ซาล่าห์ อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2566 เวลา 11:53:30 16,037 อ่าน
TOP