ตำนาน ชี้ แมนยู แพ้ อาร์เซน่อล เพราะ เทน ฮาก เลือกแข้งรายนี้ลงสนาม

        เอียน ไรท์ ตำนานดาวยิงอาร์เซน่อล และทีมชาติอังกฤษ ออกมาชี้ว่า สาเหตุที่ แมนยู บุกมาแพ้ให้กับ อาร์เซน่อล ในตารางบอลพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดเป็นเพราะว่าการจัดตัวผู้เล่นลงสนามที่ผิดพลาด จากรายงานของ sportbible.com เมื่อ 26 มกราคม 2566

        ควันหลงจากบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีกในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ในเกมที่ แมนยู บุกมาแพ้ให้กับ อาร์เซน่อล 3-2 พลาดคว้าผลบอลสดไปนั้น ล่าสุดทางด้าน เอียน ไรท์ ได้ออกมาวิเคราะห์ว่าสาเหตุที่ปีศาจแดงผู้อหังการต้องปราชัยเป็นเพราะว่าดันส่งนักเตะอย่าง อันโตนี่ ลงสนามเป็นตัวจริง

อันโตนี่

        เอียน ไรท์ กล่าวว่า "ผมบอกเลยว่าถ้าเป็น เอริค เทน ฮาก ผมจะต้องเลือก การ์นาโช่ ลงสนามก่อนอย่างแน่นอน เพราะที่ผ่านมาผมไม่ได้เห็นอะไรจาก อันโตนี่ เลย โอเค เขาอาจจะมีลูกยิงในเกมเปิดตัวกับเรา แต่หลังจากนั้นก็ไม่มีอะไรน่าสนใจอีกเลย" 

        "ใช่เลย การ์นาโช่ ยอดเยี่ยม เขามีทักษะที่ดี และสามารถเลี้ยงจี้กินตัวได้อย่างที่ควรจะเป็น การดวลตัวต่อตัวเขาไม่เป็นรองใครเลยด้วย ดังนั้นสำหรับผมแล้ว เขาจะเป็นตัวเลือกแรก ไม่ใช่ อันโตนี่ แน่นอน"

        ทั้งนี้  อันโตนี่ ย้ายมาอยู่ในบ้านผลบอลของแมนยูเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวกว่า 100 ล้านยูโร แต่ผลงานที่ออกมาดันไม่ได้ว้าวอะไรเลย แถมช่วงนี้ยังถูกเหล่ากูรูทั้งหลายออกมาวิจารณ์กันแบบยับเยินกับฟอร์มการเล่นที่ว่ากันว่าเป็นเพียง "แข้ง YouTube" เท่านั้น

ขอบคุณข้อมูลจาก : sportbible.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนาน ชี้ แมนยู แพ้ อาร์เซน่อล เพราะ เทน ฮาก เลือกแข้งรายนี้ลงสนาม อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2566 เวลา 10:27:51 19,060 อ่าน
TOP