คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เชิญ 4 ผู้เล่น แมนยู ชมเกม อัส นาสเซอร์

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เตรียมที่จะเชิญ 4 นักเตะจากแมนยูให้ไปชมเกมการแข่งขันของเขากับทาง อัล นาสเซอร์ ในตารางบอลของซาอุดีอาระเบีย แถมยังพร้อมที่จะให้ไปปาร์ตี้กันที่คฤหาสน์หลังใหม่ของเขาที่กำลังก่อสร้างอยู่ด้วย จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 30 มกราคม 2566

        ภายหลังต้องย้ายออกจากบ้านผลบอลแมนยูแบบไม่ได้อำลาเพื่อนสนิทหลายคนด้วยกัน ล่าสุดมีรายงานว่า CR7 เตรียมที่จะเชิญบรรดาแข้งเหล่านั้นให้ไปชมการแข่งขันของ อัล นาสเซอร์ ที่เขารับหน้าที่เป็นกัปตันทีมลงเล่นล่าผลบอลสด ทว่าหากไม่สะดวกก็จะเชิญไปปาร์ตี้ที่คฤหาสน์ของเขาที่โปรตุเกสแทน

        แมนยู

        โดยรายงานระบุว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ออกจากกรุ๊ปแชตของแข้งแมนยูไปแล้ว ทว่ายังบอกกับหลาย ๆ คนว่ายังเป็นเพื่อน และล่าสุดเขาก็ได้ทำการเชิญ 4 แข้งอย่าง คาเซมิโร่, ราฟาเอล วาราน, บรูโน่ แฟร์นันด์ส และแฮร์รี่ แม็กไกวร์ เพื่อให้ไปชมการแข่งขันของ อัล นาสเซอร์ ด้วย แถมยังมีโปรโมชั่นหากมีใครไม่สะดวกก็เตรียมไปลุยงานขึ้นบ้านใหม่ของเขาได้เลย เพราะตอนนี้กำลังสร้างคฤหาสน์หลังใหม่ที่โปรตุเกสอยู่

        ทั้งนี้ ยังมีการเปิดเผยออกมาอีกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ได้สูญเสียความเคารพจากนักฟุตบอลรุ่นน้องไปเสียทุกคน เพราะมีอีกหลายคนที่คิดว่าพวกเขาควรจะได้กล่าวอำลาแข้งรุ่นพี่ได้ดีกว่านี้

ขอบคุณข้อมูลจาก : mirror.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เชิญ 4 ผู้เล่น แมนยู ชมเกม อัส นาสเซอร์ อัปเดตล่าสุด 30 มกราคม 2566 เวลา 14:15:53 12,274 อ่าน
TOP