เปิดชนวนเหตุ เจา คันเซโล่ ลา แมนซิตี้ โยกซบ บาเยิร์น มิวนิค

        มีรายงานออกมาถึงสาเหตุที่ เจา คันเซโล่ อยู่ ๆ ก็ตัดสินใจโบกมือลาแมนซิตี้ ย้ายไปอยู่กับบ้านผลบอลบาเยิร์น มิวนิค แบบกะทันหัน ซึ่งเรื่องนี้ว่ากันว่าเจ้าตัวมีเรื่องทะเลาะกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ถึงขั้นแตกหัก จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 31 มกราคม 2566

        หลังจากที่อยู่ดี ๆ ก็มีข่าวออกมาว่า เจา คันเซโล่ แบ็กตัวเก่งของแมนซิตี้ ตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ซะแล้ว ด้วยสัญญายืมตัว พ่วงด้วยออปชั่นซื้อขาด ซึ่งเรื่องนี้ก็มีรายงานออกมาว่า แบ็กโปรตุกีส เริ่มไม่พอใจ เป๊ป มากขึ้นเรื่อย ๆ หลังหลุดจากตำแหน่งตัวจริงบ่อยครั้งมาก ๆ นับตั้งแต่กลับมาจากตารางบอลโลก 2022 

        เจา คันเซโล่

        โดยฟางเส้นสุดท้ายที่ว่ากันว่านี่คือสาเหตุที่ แข้งวัย 28 ปี ตัดสินใจจะไม่ขอร่วมงานกับ เป๊ป อีกต่อไปก็คือการที่เขาไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมกับอาร์เซน่อล ถึงขั้นระเบิดอารมณ์กันในสนามซ้อมเลยทีเดียว เช่นเดียวกับก่อนหน้านั้นที่เจ้าตัวไม่ได้มีส่วนร่วมในการล่าผลบอลสดกับทีม และส่วนมากก็ได้ลงมาเป็นสำรองท้ายเกมเท่านั้น

        ทั้งนี้ จากสถานการณ์ดังกล่าวของ เจา คันเซโล่ กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แน่นอนว่ามันส่งผลกระทบต่อการซ้อมของเพื่อนร่วมทีมรายอื่น ๆ ซึ่งทางสโมสรมองเห็นว่าเรื่องนี้น่าจะเกินเยียวยาแล้วจึงมีมติให้แข้งโปรตุกีสย้ายทีมได้ตามต้องการ

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดชนวนเหตุ เจา คันเซโล่ ลา แมนซิตี้ โยกซบ บาเยิร์น มิวนิค อัปเดตล่าสุด 31 มกราคม 2566 เวลา 11:07:30 8,208 อ่าน
TOP