เผย แมนยู พัวพัน 4 แข้งดังก่อนลงเอยที่ มาร์เซล ซาบิตเซอร์

        มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกเชื่อมโยงกับผู้เล่นใหม่ที่จะเข้ามาแทน คริสเตียน อีริคเซ่น ถึง 4 รายก่อนที่จะตัดสินใจเลือก มาร์เซล ซาบิตเซอร์

        หลังจากที่กองกลางคนสำคัญอย่าง คริสเตียน เอริคเซ่น ได้รับบาดเจ็บหนัก และต้องพักยาวไปจนถึงเดือนเมษายนเป็นอย่างน้อย ทำให้ แมนยู เดินเรื่องอย่างรวดเร็วในการยืมตัว มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กองกลางชาวออสเตรียของ บาเยิร์น มิวนิค มาใช้งานจนจบโปรแกรมบอลฤดูกาล 2022-23

        ล่าสุด Sky Sports รายงานว่าก่อนจะมาลงเอยกับ ซาบิตเซอร์ ทางด้าน แมนยู ได้เข้าไปเชื่อมโยงกับแข้งดังอยู่อย่างน้อย 4 รายด้วยกัน โดยหนึ่งในนั้นมีชื่อของ อิสโก้ อดีตเพลย์เมกเกอร์ เรอัล มาดริด และ เซบีย่า ซึ่งปัจจุบันเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์

        หลังจากการย้ายไปยัง ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ล้มเหลวลงไป เชื่อว่าตัวแทนของ อิสโก้ ได้เสนอนักเตะในความดูแลของเขาให้กับ ยูไนเต็ด ทว่าทีม ปีศาจแดง กังวลใจกับฟอร์มของดาวเตะวัย 30 ปีที่ตกลงไปมาก

        ขณะที่แข้งสเปน อีกรายที่ถูกเสนอชื่อให้ ยูไนเต็ด เพื่อเป็นทางออกสำหรับปัญหาในแดนกลางของพวกเขาก็คือ ซาอูล นิเกซ ของ แอต.มาดริด

        แต่ แมนยู ก็มองว่า ซาอูล เลยช่วงท็อปฟอร์มไปแล้วหลังถูก ตราหมี ใช้งานเพียงเล็กน้อยในฤดูกาลนี้ โดยออกสตาร์ทเพียง 6 นัดใน ลา ลีกา และแน่นอนว่าซีซั่นที่ถูก เชลซี ยืมตัวไปเล่น ถือเป็นช่วงเวลาที่ย่ำแย่ในอังกฤษของเจ้าตัว

        ผู้เล่นจากบ้านผลบอลสโมสร แอต.มาดริด อีกคนที่ถูกเสนอให้กับ ยูไนเต็ด ก็คือ ยานนิค คาร์ราสโก้ และรายที่ 4 คือ ฮุสเซ็ม อาอูอาร์ กองกลางจาก ลียง

        แต่สุดท้าย แมนยู ก็ตัดสินใจปฏิเสธตัวเลือกทั้ง 4 ไปหมด เพราะ เอริค เทน ฮาก กระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ตัวรุกที่ชาญฉลาด และสามารถเล่นบทบาทเดียวกับที่ อีริคเซ่น ทำได้ดี ซึ่งกุนซือชาวดัตช์มองว่า มาร์เซล ซาบิตเซอร์ คือนักเตะคนนั้น

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผย แมนยู พัวพัน 4 แข้งดังก่อนลงเอยที่ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ อัปเดตล่าสุด 1 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 14:12:01 6,098 อ่าน
TOP