ตำนาน ส่ายหัว ไม่อยากเห็นนักเตะรายนี้ลงเล่นให้ เชลซี อีกต่อไป

        ฟรองค์ เลอเบิฟ ตำนานกองหลังเชลซี ออกมาติงฟอร์มการลุยผลบอลสดของ มาร์ค คูคูเรย่า ว่ายังไม่ดีพอที่จะลงเล่นตามตารางบอลให้กับเชลซี พร้อมกับจัดหนักอีกว่าไม่อยากเห็นดาวเตะหัวฟูลงสนามให้อดีตต้นสังกัดอีกต่อไป จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 8 กุมภาพันธ์ 2566

        สำหรับ มาร์ค คูคูเรย่า ถูกเชลซีดึงมาร่วมบ้านผลบอลด้วยค่าตัวมหาศาลกว่า 62 ล้านปอนด์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยในฤดูกาลนี้เจ้าตัวลงเล่นบอลวันนี้ไปแล้ว 24 นัด ทุกรายการแข่งขัน ทำได้ 2 แอสซิสต์ ทว่าฟอร์มโดยรวมยังถือว่าไม่ดีพอ ไม่สมกับค่าตัวที่ทีมจ่ายไป

        มาร์ค คูคูเรย่า

        ฟรองค์ เลอเบิฟ กล่าวว่า "ตอนนี้ผมได้แต่หวังให้ รีซ เจมส์ กับ เบน ชิลเวลล์ กลับมาสมบูรณ์ให้เร็วที่สุด เพราะว่าเชลซีต้องพึ่งพาพวกเขาทั้งสองคน บอกตามตรงเลยว่าผมไม่อยากเห็นคูคูเรย่าลงเล่นให้เชลซีอีกแล้ว"

        "ด้วยความเคารพนะ ผมไม่ได้มีปัญหาอะไรกับเขา เราไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว แต่เขายังไม่ดีพอสำหรับทีมอย่างเชลซีจริง ๆ ค่าตัวของเขาปาเข้าไปเกือบ 70 ล้านปอนด์ ผมว่ามันบ้ามาก เขาไม่ได้ดีอะไรขนาดนั้นเลยให้ตายเถอะ"

        ทั้งนี้ ในช่วงที่ผ่านมา ดาวเตะวัย 24 ปี ก็ถูกวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นอยู่เสมอ โดยเฉพาะเกมที่ แกรห์ม พ็อตเตอร์ เลือกเขาเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ 3 ตัว 

ขอบคุณข้อมูลจาก : metro.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนาน ส่ายหัว ไม่อยากเห็นนักเตะรายนี้ลงเล่นให้ เชลซี อีกต่อไป อัปเดตล่าสุด 8 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:15:28 16,210 อ่าน
TOP