กูรู เผย สิ่งที่ อันโตนี่ ทำ ก่อนที่ คาเซมิโร่ จะโดนใบแดง

        ดาร์เรน แอมโบรส อดีตแข้งพาเลซ และคอมเมนเตเตอร์ เผยว่าสาเหตุที่เกิดการชุลมุนกันจนทำให้ คาเซมิโร่ โดนใบแดงนั้น มันมาจากเรื่องที่ อันโตนี่ ทำลงไป นั่นคือการหมิ่นเพื่อนร่วมอาชีพจนเกิดเหตุบานปลาย จากรายงานของ sportbible.com เมื่อ 9 กุมภาพันธ์ 2566

        จากเหตุการณ์ในเกมชุลมุนระหว่าง แมนยู กับ พาเลซ ในตารางบอลพรีเมียร์ลีกเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จนถึงขั้นที่ คาเซมิโร่ โดนใบแดงเพราะดันไปบีบคอคู่แข่ง ซึ่งเรื่องนี้ กูรูในสนามแข่งขันอย่าง ดาร์เรน แอมโบรส เผยว่า เรื่องมันเกิดเพราะ อันโตนี่ ไปเล่นแบบดูถูกคู่ต่อสู้ก่อน

        ดาร์เรน แอมโบรส กล่าวว่า "ผมอยู่ในเกมนั้นด้วย และผมเห็นสิ่งที่ อันโตนี่ ทำ ตรงจุดที่เกิดการฟาวล์ คือก่อนนั้นไม่กี่นาทีเขาพยายามที่จะกระดกบอลข้ามหัวของ ไทริค มิทเชลล์ และ เจฟฟรี่ย์ ชลูปป์"

ทำลูกพี่โดนใบแดงซะได้นะ อันโตนี่

        "ซึ่งผมนั่งทำงานกับ แดนนี่ ซิมพ์สัน และเรา 2 คนเห็นตรงกันว่าเมื่อเขาทำแบบนี้ไปแล้ว การได้บอลครั้งต่อไปต้องหนักแน่นอน ซึ่งมันก็เป็นแบบนั้นจริง ๆ คือเรื่องมันเกิดจากการที่ อันโตนี่ พยายามโชว์ความสามารถของตัวเอง แต่เป็นไปในทางหมิ่นเพื่อนร่วมอาชีพ"

        "แต่พอเขาโดนทำฟาวล์ เขากลับแสดงอาการออกมาแบบเล่นใหญ่มาก ทั้ง ๆ ที่แค่ เจฟฟรี่ย์ ผลักเขาเบา ๆ เท่านั้น ซึ่งหลังจากนั้น เจฟฟรี่ย์ ก็เดินไปบอกเขาว่าอย่ามาพยายามดูหมิ่นกันให้มากไอ้หนู"

        ทั้งนี้ ผลบอลสดในเกมดังกล่าวเป็นทาง แมนยู ที่เอาชนะไปได้ 2-1 ทว่าเมื่อ คาเซมิโร่ โดนใบแดงก็ทำให้แมนยูเจองานที่ยากมากขึ้น และเกือบที่จะโดนตีเสมอด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก : sportbible.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กูรู เผย สิ่งที่ อันโตนี่ ทำ ก่อนที่ คาเซมิโร่ จะโดนใบแดง อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:27:53 12,288 อ่าน
TOP