แก๊บบี้ แนะ เจอร์เก้น คล็อปป์ โละแข้ง 2 รายนี้ทิ้งสักที ไม่เหมาะกับ ลิเวอร์พูล

        แก๊บบี้ กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ กูรูฟุตบอลหน้าใหม่ ได้ออกมาแนะ เจอร์เก้น คล็อปป์ ว่าสมควรที่จะต้องปล่อย โจ โกเมซ กับทาง โจเอล มาติป ออกจากบ้านผลบอลลิเวอร์พูลไปเสียทีในตลาดซัมเมอร์ จากรายงานของ teamtalk.com เมื่อ 9 กุมภาพันธ์ 2566

        ลิเวอร์พูล กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มการเล่นย่ำแย่แบบสุด ๆ หลังไม่ชนะใครในตารางบอลเลยนับตั้งแต่ปีใหม่เป็นต้นมา แถมผู้เล่นหลายรายต่างก็พากันฟอร์มออกทะเลไปหมดในการลุยหาผลบอลสด ล่าสุด แก๊บบี้ ได้ออกมาชี้ว่า โจ โกเมซ กับ โจเอล มาติป ควรจะย้ายทีมไปได้แล้ว

        โจโกเมซ โจเอล มาติป

        แก๊บบี้ กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ กล่าวว่า "ผมต้องบอกว่า ผมไม่เคยเห็นว่า โกเมซ หรือว่า มาติป จะดีพอสำหรับลิเวอร์พูลเลยนะ โดยเฉพาะ โกเมซ เขาย่ำแย่มานานเกินพอแล้ว ส่วน มาติป มีเกมที่ดีบ้าง แต่ส่วนมากจะไม่ดี"

        "โกนาเต้ กับ ฟาน ไดจ์ค ต่างหากคือคู่เซ็นเตอร์ที่ยอดเยี่ยม แต่ว่าตอนนี้พวกเขามีปัญหาอาการบาดเจ็บ ซึ่งนั่นคือเรื่องที่น่ากังวลมาก ๆ ของ เจอร์เก้น แต่ที่แน่ ๆ ผมขอแนะนำว่าเขาควรขาย โกเมซ กับ มาติป ออกไปตอนซัมเมอร์ แล้วหาผู้เล่นใหม่เข้ามาทดแทนดีกว่า"

        ทั้งนี้ จากรายงานล่าสุดระบุว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้มีการเรียกผู้เล่นทุกคนประชุมไปแล้ว และมีหลายรายที่คาดว่าจะต้องไปหาทีมใหม่เล่นบอลวันนี้ต่อไปในช่วงตลาดซัมเมอร์

ขอบคุณข้อมูลจาก : teamtalk.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊บบี้ แนะ เจอร์เก้น คล็อปป์ โละแข้ง 2 รายนี้ทิ้งสักที ไม่เหมาะกับ ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 9 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:58:58 17,154 อ่าน
TOP